Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

TỰ KỶ


 Ngày xưa mẹ là hoa khôi, bao nhiêu đấng mài râu phải nghiên ngả, mơ mộng.
Tôi có khuôn mặt giống mẹ, cái dáng dong dỏng cao cũng giống mẹ,  nhưng lạ một cái, tôi luôn bị chê là ...xấu hoắc!
Tính tôi đôi khi cũng giống mẹ... trầm, hiền và lặng lẽ...
Tôi khác mẹ cái tính hay làm liều, hay làm bậy mà không nghĩ đến hậu quả...
 Nhưng tôi nhát hít. Làm việc gì tôi cũng thấy lo lắng, thấy sợ...có rất nhiều việc dám nghĩ, mà ít khi dám làm.
Thỉnh thoảng tôi thấy mình cũng hơi...điên điên! Và nhiều lúc tôi đâm đầu vào làm những việc khiến người khác khó hiểu, khiến người khác thấy khó chấp nhận...
Và rất nhiều lần tôi phát ngôn rất ....ngông cuồng! Có lẽ từ ngông cuồng thì hơi quá, nhưng NGÔNG thôi thì...khá ổn :)



Nhớ 2 năm trước, tôi trọ chung phòng với hai đứa con gái ít tuổi hơn, ba đứa ngồi trên gác, tán hưu tán vượn thì... TẠCH! XOẸT...nguyên mảng tường trắng biến thành màu đen, cầu thang đang bắt lửa. Tôi nhớ ra là mình vừa mới cắm điện cái bàn ủi, tính ủi cái váy mới mua, chiều có tiệc. Liền biết ngay là cháy ổ điện nhưng thấy lửa đang cháy, chẳng biết phải làm gì. Hai đứa kia ôm lấy nhau, đứa lớn hơn còn hét lên :
" Chị N ơi, nếu mà cầu thang cháy hết, em thề em với con bé nhảy xuống từ đây, chứ giờ em không dám xuống! em thà què chứ em sợ chết!"
Trong khi nó nói chưa xong câu đó, tôi đã phóng vèo xuống cầu thang ( tụi nó có kéo áo tôi lại, nhưng không kịp), cúp cầu dao, rút điện, dập lửa... Thấy ổn, tôi chạy lại lên gác, thở phèo phèo.
Hai đứa nó trợn mắt nhìn tôi "Sao chị N can đảm vậy? Chị không sợ chết sao mà liều dữ!!!"
Tôi nén sợ hãi xuống nơi sâu nhất : " Thà chết 1 đứa, chứ không lẽ để chết cả đám sao, nguyên dãy nhà trọ này, đều có người ở nhà mà..."
Hú hồn ! 3 đứa nhìn nhau không nói lời nào... Tôi bỗng dưng trở thành người hùng. È...
Đó là chuyện xưa lơ xưa lắc rồi.



Cũng năm đó, khi tôi còn người yêu, nhưng mỗi đứa một nơi, chẳng khi nào có dịp gặp.
Những tin nhắn ngắn dần, ít đi, những cuộc gọi ngày càng thưa thớt, chẳng nói gì nhiều...
Những lần trên yahoo cũng chẳng mấy khi, chỉ toàn người ta đòi tôi chia sẻ Webcam. Nói qua nói lại vụ đó mà hết giờ, người ta off không nói lời nào, tôi chơ vơ thấy mình như người thừa.
Thỉnh thoảng người ta còn nhầm tôi là người khác,. có những lời ngọt ngào, người ta dành cho ai đó, lại đẩy nhầm sang tôi, như ý muốn nhắc nhở tôi điều gì ...
Tôi chỉ hỏi một câu duy nhất " Anh có ý định cưới em không?"
Người ta không cần suy nghĩ, cũng trả lời dứt khoát "Không"
Rồi mỗi đứa một con đường riêng, tôi có đôi lúc khóc, nhưng không dám khóc vì chữ "Không" cuối cùng người đó bỏ lại.



Lâu lâu, có người rủ tôi đi chơi, hò hẹn. Tôi cũng chỉ nói dứt khoát một câu  " Cưới em đi, em không thích hẹn hò" . Bọn họ biến mất ngay tức khắc, câu tạm biệt cũng không có...
Có ai biết .Những ám ảnh cũ vẫn cứ quanh quẩn chân tôi, chưa hề tách rời.
Có ai hiểu . Cái tôi cần, chỉ là một lễ cưới...
Tôi có phải là người lạnh lùng không?
 Có những người đàn ông tôi gặp gỡ trong những bữa tiệc công ty, bạn bè. Họ bảo tôi là người không có cảm xúc, họ nhận xét tôi  lãnh cảm lạnh lùng...
Có người còn nghi ngờ giới tính của tôi, rồi ngang nhiên đưa tin đồn rộng rãi cho cả công ty họ, kể cả những công ty đối tác nữa, những bữa tiệc sau đó, dù trong công việc, hay  giao lưu, tiếp xúc... họ nhìn tôi và đối xử với tôi như một người đàn ông!
Họ không còn khen tôi xinh, dễ thương... mà họ nói tôi ...MẠNH MẼ!
Tôi chỉ thấy trái tim mình, đau đến không còn chỗ để cảm giác nữa chứ nói gì đến cảm xúc!



Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ đi du học, tôi học hành lẹt đẹt lắm. Không phải tôi tối dạ, theo bạn bè nhận xét, thật ra tôi lanh lẹ và thông minh nhưng tôi thường hay phá hỏng mọi thứ vào phút chót.
Không phải tôi không thấy tiếc công tiếc sức, mà là tôi có cái bệnh không chắc chắn. Tôi sẽ thay câu trả lời đúng bằng một câu trả lời khác theo ý mọi người vào giây phút quyết định.
Thật ra là tôi luôn nghi ngờ khả năng của mình. Tôi luôn không tin là tôi sẽ làm được việc gì đó mà mọi người khuyên tôi đừng làm. Tôi sẽ ra sức cố gắng để chứng minh nhưng rồi phút chót, tôi đầu hàng.
Nhưng dạo gần đây tôi có ước muốn vượt đại dương, tôi muốn gặp... người đó!
Tôi không biết lấy lý do gì để đi, hay đi bằng cách nào, nhưng tôi lại khăng khăng với giảng viên của tôi, là tôi nhất định sẽ đi. Có lẽ anh ta đang cười tôi ngốc ngay sau lưng tôi thôi. È...



Tôi chưa gặp người đó, tôi chỉ thấy cái ảnh. Ban đầu tôi tưởng của anh chàng ca sĩ hay diễn viên nào đó vì tôi thấy...quen quen!
Nhưng người ta đính chính, nụ cười tỏa nắng đó là của...người ta. hì hì :)
Mấy dạo trước người ta nói chuyện rất vui, tuy đọc entry của người ta, thì thấy cứ nhắc tới một ai đó, hình như là một cô nhỏ. Tôi phần nào đoán được đấy là ai, nhưng tôi sẽ giữ cho riêng mình thôi.
Tôi ở bên này, người ta ở bên kia, cách nhau hàng ngàn dặm. Tôi không biết ất giáp gì người ta, nhưng thấy người bảo buồn, tôi tự dưng thấy buồn như chính mình đang gặp chuyện đau thương. Thấy người ta cười hì hì, tôi lại cười ngoác miệng như ...điên! Có ai ém bùa gì mà tôi...thất thường quá!



Tôi không dám bảo thích người ta, vì người ta sẽ không tin đâu, người ta sẽ bảo tôi...bốc phét! Người ta sẽ bắt tôi lôi ra cơ sở nào mà tôi dám công khai cái tình cảm kia... Và tôi thì chả có cái cơ sở nào thật!
Người ta cũng không biết tôi, người ta cũng chỉ thấy cái ảnh một con nhỏ, đầu đội cái vương miện chà bá màu đỏ thôi. Lúc người  ta khen tôi viết bài hay thì cũng nhiệt tình khen lắm, nhưng lúc người ta chê, tôi ước gì có cái lỗ kế bên, tôi cũng muốn chui xuống...lánh nạn. Người ta chê ...nhiệt tình hơn cả lúc khen!
Người ta chắc chắn là...già hơn tôi. Chắc chắn là... "manly" hơn tôi. Nên người ta dành làm CC. Không phải là làm...anh.
Mà công việc tôi đang bám theo kiếm sống hiện giờ cũng được gọi tắt là CC.
Vậy là tôi và người đó trùng nhau 2 chữ C. Có duyên thế đó.
Tôi biết người đó có chuyện buồn qua những người bạn, tôi không biết phải nói thế nào hay an ủi thế nào...
Khi tôi buồn tôi cần được yên tĩnh và cần chút thời gian để lắng lại, tôi nghĩ người đó cũng cần vậy,  nên tôi sợ những gì tôi nói ra sẽ trở nên phiền.



Tôi đã quen có người đó quan tâm, khuyên bảo mình  này nọ, nhưng làm ngược lại tôi sợ mình không phải người mà người đó cần nhất. Tôi sợ mình phá hỏng mọi thứ...
Tôi cũng khéo tay, biết đan len, biết nấu ăn , biết thêu tranh phương Đông, nhưng tôi không giỏi thể hiện cảm xúc của mình... Những lúc người đó cần một bờ vai để chia sẻ, an ủi... tôi chỉ là đứa trẻ vụng về, sợ làm đổ vỡ mọi thứ.
Chỉ mong người đó, lại một lần nữa, mạnh mẽ bước qua như bao lần.



Tháng này tôi bỗng dưng thèm bánh kem, dù xưa nay tôi không thích ăn các loại bánh kem  hay các loại tương tự
Tháng này trời bắt đầu mưa không ngớt...có những nỗi buồn tháng này, năm trước, mưa cũng cuốn đi hết rồi.
Tháng này, có một  ngày... tôi vẫn luôn tự mình chúc mừng mình.
Tháng này... Sinh nhật tôi.
Lại một năm nữa, tôi một mình, thổi nến trong tưởng tượng, và ước một điều ước cho riêng mình, cho những người thân yêu.
Lại một năm nữa... Tôi đánh dấu ngày này trong âm thầm....
Nhưng năm nay, tôi sẽ tự mua một cái bánh kem, thổi 1 cây nến thật. Và tự chúc mình bằng bài hát Happy birthday! - To me...

35 nhận xét:

  1. Ai chê nàng xấu hoắc là kẻ đó trêu nàng cho vui thôi . hjhj

    Cơ mà nàng Miss này!!! Entry này là nàng viết về mình đó hả??? Ta có vài câu khuyên này dc ko??? Mặc dù ta biết nàng bị ám ảnh bởi chiện đã qua vì cái chữ "Không" vô tình đó. Tuy vậy, nếu có ai đó theo đuổi nàng, cũng phải tìm hiểu trước đã nhé!!! Cần phải tìm hiểu nàng ahm!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ người ta nói thật đó C ơi, Miss soi gương hoài mà chả tìm ra điểm nào đẹp hết, chỉ thấy yêu nhất mái tóc nâu tự nhiên của mình thôi... :p
      Thật ra Miss cũng từng hy vọng nhiều ở những mối tình sau, nhưng Miss chưa tìm được người đủ thương yêu và can đảm chịu trách nhiệm thôi...
      Đó là cách Miss từ chối khéo đấy mà... :d
      Nếu ai đó thật lòng yêu Miss, họ không im lặng biến mất nhanh như vậy đâu..
      Có lẽ họ sẽ có cách nào đó khiến Miss chịu hẹn hò và sẽ chờ đợi khi MISS thật sự sẵn sàng :)

      Xóa
    2. Woa! Muội dũng cảm nhỉ? Chính những hành động trong tình cảnh đối mặt với nguy hiểm mới nói lên tính cách của người ta đó. Đại ca thật sự thán phục tinh thần “vì người quên mình” của Muội. Đáng để ngợi khen lắm chứ (h)
      Còn về vấn đề đẹp xấu, Ca nghĩ đó ko phải là điều tiên quyết để đánh giá 1 con người. Ca vẫn đánh giá rất cao phẩm hạnh và tính cách của người ta hơn. Trên đời này chẳng ai hoàn hảo cả, dc cái này mất cái kia. Và cuộc đời thì ko phải lúc nào cũng có những nhận định công bằng. Luôn có sự khác biệt trong mỗi cách nhìn. Nhưng mà cuộc sống thì luôn có lúc vui lúc buồn, chúng ta ko nên để bị cuốn theo nỗi buồn nhiều quá. Muội hãy vui vẻ và chấp nhận cuộc sống để cảm thấy bình yên. Như Ca nè :d

      Ah! Còn về góp ý của ku C phía trên dành cho Muội, Ca thấy cũng có phần đúng. Có điều dù là con trai, trước khi muốn tiến xa hơn trong tình cảm với 1 ai đó, cũng cần phải tìm hiểu về đối tượng của mình. Do đó nếu 1 ngày nào, Muội có thật lòng dành tình cảm cho ai đó, Muội cũng nên cho người ta thời gian. Đây chỉ là ý kiến của Ca thôi. Tất nhiên là Muội cũng có cái lý của Muội. Và bởi vì mỗi người đều phải tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình, nên Ca cũng ko biết nói gì hơn là mong cho Muội luôn tin tưởng vào bản thân mình, yêu thương và trân trọng những gì mình đang có.
      Chúc Muội luôn vui tươi, hồn nhiên và luôn cố gắng trong công việc của Muội nhé!
      Tháng này Sinh nhật Muội hả? Ca ko biết là ngày nào. Thôi thì gửi đến Muội tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất nhé!

      Xóa
    3. Sinh nhật Muội là ngày 10-05 :)
      Và Muội nhận được thiệp chúc của Ca Ca rồi, cảm ơn Ca Ca nhiều nhiều nhé... hi hi
      Cuộc sống quả thật có vui, có buồn... Muội trong blog này là Muội của buồn phiền, do dự... Muội ở thế giới ngoài kia lại là một người hiếm để ai thấy những giọt nước mắt của mình, có rất nhiều người còn nghĩ rằng Muội chẳng biết buồn là gì...
      Muội k biết mình phải là người 2 mặt không, nhưng mọi người luôn nhận định sai những gì bên trong con người Muội...
      Bạn bè nhìn Muội, luôn nghĩ Muội rất sung sướng, công chúa, cho rằng Muội k biết nấu ăn, k biết dọn dẹp nhà cửa...Nói chung là một một đứa con gái chỉ biết hưởng thụ thôi và chả biết làm gì cả :)
      Muội cũng quen lắm rồi những cảnh này... hì hì
      Muội sẽ luôn vui và mạnh mẽ như Ca, Ca ạ... Ca yên tâm nhé, và Ca cũng luôn vui nhe :)

      Xóa
  2. đọc một mạch, mà hông biết nói gì nữa.. hihiii.. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Melpo đã ghé thăm nhé, sao ta ghé nhà Nàng mà để lại cmt không được vậy?
      Ta phát hiện Nàng giống ta ở cái sở thích vác balo, mang máy ảnh và thực hiện những chuyến đi xa... Ta luôn ước mong mình có thể làm được nhưng có lẽ là nó còn xa lắm Nàng à...
      Ngày bình yên Nàng nhé :)

      Xóa
    2. ah, Miss comment được mà, tại vì là ta để chế độ kiểm duyệt nhận xét í.. ^^

      cảm ơn Miss, ngày vui hen.. ^^

      Xóa
    3. Ta đã ghé nhà Nàng và nhìn thấy rồi...
      Ngày bình yên Melpo nha :)

      Xóa
  3. Miss dạo này tâm trạng lắm nhé. Đang yêu thì phải. :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss chưa yêu đâu Nắng ơi...
      Miss chỉ đang nghĩ về công việc thôi, đôi khi nó làm Miss quá tải...
      Khi nào yêu, thông báo Nắng liền nhé :)

      Xóa
  4. Theo chân em chị ghé qua chơi để làm quen nè!(Chị mạnh dạn xưng chị vì biết em còn ít tuổi hi..hi..)
    Đọc câu truyện của em chị cũng hiểu về em phần nào.Chị tin em là 1 cô gái xinh đẹp,có cá tính,đáng yêu.
    Hãy tự tin,lạc quan,đặt niềm tin vào 1 tương lai tươi đẹp em nhé!Chị tin là em sẽ toại nguyện! :)
    Rất vui khi được làm quen với em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em biết chị hơn em gần 20 tuổi lận... hì hì
      Cảm ơn chị đã ghé thăm em và khen em nhiều thế
      Ngày bình yên nhé chị, em rất vui khi có một người bạn như chị... Một người rất thấu hiểu và đầy kinh nghiệm.

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Thật vui khi bạn ghé sang thăm thế này. Miss cũng đã thấy bạn ở nhà những người khác, và cũng tò mò muốn biết bạn là ai lắm đóm:)

      Xóa
  6. Sao thế nhỉ sao trầm mình ngẫm ngợi
    Đời vui buồn có chọn lúc cho ta
    Vui lên đi trước mắt vẫn nở hoa
    Dù rất xa nhưng đừng trôi hoài vọng
    .
    Biết rằng em chẳng phải hay mơ mộng
    Nhưng nương duyên sẽ đến lúc chẳng ngờ ...........
    .......
    Nghĩ nhiều và nói được ra như vậy thì có ''tự kỷ '' đâu nào -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Minh Lê đúng là một nhà thơ, lúc nào bạn cũng làm thơ được và rất hay
      Miss không biết làm thơ nên thấy rất mến mộ những người như bạn...
      Hy vọng sẽ còn được đọc thơ của bạn dài dài... hỳ hỳ
      Ngày bình yên nhé Minh Lê :)

      Xóa
  7. Thứ 7 ngọt ngào nhé Miss thất thường (f)

    Trả lờiXóa
  8. Mệt quá Miss ơi .
    Nhớ nàng nên vào thăm xíu chứ hết sức rồi .
    Mới qua nhà TD nữa , mà cũng ko nói gì cả tại khủng bố bên đó hơi bị nhiều rồi .
    Biết đằng nào TD cũng sang đây .Thôi để TD kể về chuyến đi cho cả 2 ta nghe cùng lúc vậy !
    _______
    Ngày vui 2 nàng nhé !
    DN phò phò đây ^ ^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DN nè, Nàng có cần người đấm bóp, xoa vai gì không đấy :)
      Miss giỏi mấy cái này lắm nhe . hi hi
      Nàng TD qua rồi này, nhưng nàng ấy chưa kể gì với chúng ta cả...
      Có lẽ tụi mình phải nắm tay nhau dìu dắt nhau qua nhà nàng ấy xem xem thế nào...
      Hình như nàng ấy sắp có entry mới đó DN à :)

      Xóa
  9. Anh chàng nào may mắn đến thế nhỉ? Dc Miss đáng yêu và giỏi giang quan tâm đến niềm vui nỗi buồn của họ… Chắc là cái anh chàng ảo trên Face mà Miss từng nhắc đến trong entry “Hành trình” đúng ko? Hồi trước, TD cũng quen với người yêu qua online… Nên có thể hiểu dc tâm trạng Miss mà.
    Khi biết quen qua sự hình dung, người ta cũng dễ nhầm lẫn lắm. Cần có nhiều thời gian để tìm hiểu và thấu hiểu nhau Miss à!

    Chúc Miss luôn là 1 cô nàng đáng yêu, mạnh mẽ, và giỏi giang như thế nhé! À, TD cũng xin dc gửi lời chúc mừng Sinh nhật Miss. Mong Miss thật vui trong ngày đó nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần này thì TD đoán trật lất òi nhé... :d
      Anh chàng đó không phải người Miss thích đâu... hì hì
      TD đừng khen Miss nhiều như vậy, Miss không đảm nhận được hết đâu, với lại xấu hổ quá, he he
      Ai mà yêu Miss lúc này sẽ khổ lắm, trăn ngàn cay đắng luôn, nên Miss trong vài năm tới có lẽ sẽ chưa yêu đâu... Thích ai đó là để thấy cuộc sống còn rất nhiều điều đáng để mong đợi :)
      Nàng DN đang thắc mắc chuyến đi của Nàng có gì đó, đừng để nàng ấy và Miss đợi lâu nhé
      Đêm bình yên Nàng nhé !

      Xóa
  10. Miss à . Hú hồn , vừa đọc xong entry là 11h54 phút .
    Xém chút là qua ngày sinh nhật Miss rồi .
    Để DN yên tĩnh cùng Miss 5 phút này đã , rồi cái entry này sẽ nói sau .


    ..... (¯`v´¯)♥
    .......•.¸.•´
    ....¸.•´
    ... (
    ☻/
    /▌♥♥
    / \ ♥Miss♥

    Miss ước j đây ta ¿♥

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc Miss ngày sau của sinh nhât và ngày sau sau ... nữa thoải mái , vơi nhẹ . :)
      .

      Xóa
    2. Mà công nhận Miss cũng gan thiệt ấy nha , lửa còn có thể chạy được nhưng cháy liên quan tới điện ko biết nó dẫn truyền đi đâu . Nghe Miss kể mà rùng mình .

      Miss ngoài đời trong mắt mọi người luôn tươi cười thì hãy để blog này gánh giúp Miss phần nào muộn phiền nên cứ kể lể , khóc lốc khóc lăn ra hết i .

      Mà CC Miss nói , ko biết DN có đoán sai ko nhỉ ? Nhưng liệu có gặp được ko Miss ơi .
      Chiều hôm nay , DN vừa có một bài học " Phải biết đối mặt với sự lựa chọ của mình " .Miss cũng vậy nhé . DN biết trong giai đoạn này chỉ cần bên cạnh Miss và hiểu được phần nào lòng Miss là được rồi .

      Ngày nay học mà như chạy show ấy , mới ngủ dậy lúc 11h30 đêm nè . Giờ DN còn lớ mớ nữa .

      Ngủ ngon Miss nhé ♥♥♥

      Xóa
    3. Miss biết công việc của Nàng đòi hỏi rất cao, rất phức tạp. MiSS luôn đứng đây, sẵn sàng ôm lấy khi Nàng cần nhé :)
      Sinh nhật năm nay nghe được lời chúc của DN là hạnh phúc lắm lắm òi nè (f)
      Những nỗi buồn có nhiều có ít thỳ cũng có lúc nhường chỗ cho cuộc sống tươi đẹp thôi Nàng ạ. Dù không hoàn hảo nhưng không phải là nó tồi tệ mà đúng không? :)
      CC mà Miss nhắc tới trong câu truyện này là một nhân vật hư cấu DN à, Miss lồng ghép giữa thật và ảo để nó khiến người ta nhầm tưởng thôi :) hihi
      Miss xài chiêu đó mà, he he

      Xóa
    4. Bộ tính lừa tình DN và TD đây mà .

      Xóa
    5. Ta chỉ yêu 2 nàng thôi, hihi
      tim ta làm gì đủ rộng để chứa thêm ai nữa chứ :)

      Xóa
    6. À , DN cứ tưởng là Miss sẽ chờ đón đọc về Hoàng ca nhiều hơn DN cơ .
      Ai dè , là nàng cũng biết tỏng tòng tong rồi . Miss cũng có nhiều bí mật lắm ó à nha .

      Xóa
    7. Miss cũng bí mật gì đâu nàng :)
      Chỉ là có quan tâm thì cũng có giới hạn thôi...
      Va vào trai đẹp là khổ mà, như các chị Single nói đó, hihi
      Hoàng Ca thỳ Miss làm bạn cũng khá lâu, còn anh Nguyên Khôi thì Miss mới biết đây nên tò mò ấy mà :) hì hì

      Xóa
  11. " Cưới em đi, em không thích hẹn hò" ... chuẩn nhất câu này.
    Người ta nghi ngờ đồng tính hả? ai nghi ngờ...chỉ qua tui nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ qua bạn để bạn đưa qua Thái Lan đổi luôn hả? hihi

      Xóa
  12. Ờ! Cuốn hút ng đọc quá! Thích nhất là lúc làm người hừng do chính mình tạo ra điều kiện ^^
    Nào là thích cưới luôn chứ k thích hò hẹn!
    Âydo, lại đòi gặp ng ấy nữa chứ? Ai thế? Kan hả?
    Lên Tây Nguyên là gặp thôi mà! Kaka
    MÀ nè, phải hò hẹn thì mới dám cưới đó!
    Thăm Miss

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật khó để thấy Kan ở đây nhỉ :)
      Lần nào qua cũng khen nhiều quá. Miss sẽ hư đấy !

      Xóa