Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Heo may



Lần đầu tiên trong đời thấy mình giống ...con gái!







Cảm ơn một người đã chụp cho Miss những bức ảnh thế này. Rất dịu dàng, thùy mị.




. Một ngày nào đó, nếu Miss không còn ...đời thường thế này nữa, không còn những khoảnh khắc thế này nữa...

Một ngày nào đó Miss không quá chờ đợi hay kỳ vọng vào tình yêu, không phải vì chán ghét hay buông bỏ mà chỉ là vì Miss đi con đường khác quan trọng hơn...
Một ngày nào đó, nắng đẹp thế này, Miss ước gì xuất hiện một người cho mình những kỉ niệm chẳng thể nào dễ dàng quên...
Một ngày nào đó, Miss thôi mơ mộng và dìm đam mê của mình vào góc nhỏ, lặng lẽ nhớ rồi lặng lẽ lãng quên....
Một ngày nào đó, anh có về???
Một ngày nào đó, Miss sẽ thôi tự hỏi mình những câu lộn xộn thế này, vì Miss là người không biết sắp xếp câu từ hay là vì Miss không biết cách sắp xếp lòng mình.
"Một ngày nào đó, trong cuộc đời không con ai khóc thương một người, đời em như chiếc lá chơi vơi...
Một ngày nào đó trong cuộc đời, khi tình yêu chết không một lời...."
Ừ, Miss hát cho mọi người nghe một chút, cho vui.... ^^
Một ngày nào đó. Miss sẽ khác, rất khác!
Sẽ nhớ lắm nơi này
Sẽ nhớ lắm từng người nơi đây
Sẽ nhớ lắm một người nơi này
Sẽ nhớ lắm...


Ps. Photo by Melpo
Model : Miss Thất Thường.
Ps. Anh Trịnh ơi, thơ của anh em còn đang giấu kỹ vì entry nó hơi dài....Anh đừng đợi và TD đừng đợi, viết xong em qua nhà TD ...HÚ anh. Cảm ơn anh và cái tên của anh. ^^





2 nhận xét:

  1. Một ngày nào đó xa xôi thì tớ không biết được. Nhưng hiện tại thì biết nàng vẫn yêu đời, yêu người lắm lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiếp người phận số riêng ai
      Trần gian là cõi đọa đày
      Ta yêu người mà người có yêu ta đâu Nàng, thế nên mới chênh vênh như bây giờ.
      Hi. An yên cô gái ơi

      Xóa