Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Nụ Cười Như Nắng Mùa Thu


Tôi lang thang yahoo blog, để lại dấu chân của mình khắp nơi và tôi lạc đến  một ngôi nhà
Đơn giản.
Những bài viết...đơn giản.
Nhưng cái làm tôi ấn tượng nhất là cái avatar.
Một anh chàng cười tươi như Nắng mùa Thu ngập tràn trên bãi cỏ.
Cái ảnh ấy làm tôi nhớ đến một mẫu quảng cáo trên TV
Tôi thầm nghĩ " Cha nội nào sến súa, thời buổi này còn mượn ảnh người mẫu làm avatar của mình..."
Cái thứ hai khiến tôi tò mò là cái tên
Triệu Hoàng.
Đó là tên 1 anh chàng ca sĩ mà chị hai ở nhà mê tít
Tôi lại nghĩ :
" Lấy tên một thần tượng âm nhạc à? Cũng được đấy. Xem như cùng sở thích với chị hai. Mà cái gì liên quan tới chị hai là...thú vị và ngộ hết"
Kết bạn.
Lục lọi những bài viết
Đọc những cmt
Và đưa ra kết luận : " Một anh chàng đích thị là thích trồng cây si"
Hazz...
Không biết trai này thế nào, đoán là trai trẻ, cực trẻ, hình như trẻ hơn mình.
Cái đó không quan trọng. Cái quan trọng là trai này là "Hoa đã có Lọ"
Sao cũng được. Blog thôi mà, nhưng có 1 cái không ổn tí nào. Đó là:
Dính vào 1 anh chàng với mớ rắc rối tình cảm là...mệt nhất!
Đàn ông xấu xa thì né ra, chả sợ.
Đàn ông có vợ thì miễn nhiễm
Đàn ông nói nhiều, hủy kết bạn là xong.
Nhưng đàn ông thất tình như cái ông nội kia thì....chịu chết!
Người ta nói đàn ông một khi đã yêu thật lòng và chịu những đả kích lớn về tình cảm thì rất khó để xoa dịu. cực kì khó để quên đi và cực kì mệt khi cứ nghe người ta nhai đi nhai lại cái điệp khúc thất tình.
Thật ra thì trong mấy entries, không có bóng dáng thất tình, chỉ là cảm nhận được đó là 1 chàng trai vô cùng bận rộn và là 1 anh chàng đang trồng cây si với 1 "Nhóc" nào đó.
Không ấn tượng lắm.



Rồi 1 ngày đẹp trời
Như ông bà vẫn thường nói
"Lời nói không mất tiền mua..."
Anh chàng ấy sang cmt nhà mình và bảo "Nhớ Muội muốn chết"
Mát lòng dễ sợ
Nhưng nghi ngờ.
Nhìn cái kiểu văn phong mình đoán là nhỏ hơn mình, thế mà sao tự dưng leo lên làm anh ngon lành phải biết !
Trợn tròn 2 con mắt, nhịn thôi Miss ạ !
Chắc người ta cũng lớn lớn, chứ lẽ nào có tí tuổi mà tự tin ngút trời mây như thế !
Rồi bỗng dưng thích viết bài nhiều, thích đợi những cmt của anh chàng ấy và "ngọt miệng" gọi anh chàng ấy là Ca Ca.
Từ bao giờ có thói quen chờ Ca Ca đọc bài, cmt rồi mới up bài mới, mặc dù đã viết xong và giấu cả mớ trong bản nháp rồi. hị hị
Nói tới đây thì tự dưng thấy...kì kì. Ngại quá !!!
Quen biết kha khá lâu 1 chút, mới biết Ca Ca là Tam ca của Thuy Du. Một cô bé lặng lẽ, mình phát hiện ra trong một ngày cần chút yên bình.
Tiếng nhạc trầm buồn, entries mang một màu sắc đầy cô đơn. Một tâm hồn lạc lõng.
Và hình như...hợp với mình :)
Phát hiện ra Ca Ca tên thật là Triệu Hoàng, chứ chả phải là tên của cái anh chàng ca sĩ nào hết trọi.
Chấp nhận được !
Nhưng cái avatar thì vẫn không ưa lắm !
Mến Ca ấy rồi
Thích cái kiểu tếu tếu của Ca ấy rồi
Nhưng vẫn không thể ăn nhập nổi cái chuyện treo ảnh của người lạ. Thà là 1 cái avatar hoạt hình như mình...
Mình theo dõi bài, thấy mọi người bảo Ca ấy đẹp trai, nhưng mình lại có cái suy nghĩ khác.
" Xấu trai thì mới có cái kiểu mượn ảnh người khác thế kia chứ ! Không tin là Ca Ca của mình là trai đẹp!"
Dẹp bỏ luôn cái ý nghĩ ấy. Nó rơi cái bịch vào quên lãng.
Nhưng lần ấy Ca bảo " Muội không thấy Ca có nụ cười như mùa Thu tỏa Nắng đấy sao?"
Mình mới vỡ lẽ. Hóa ra cái ảnh ấy là của Ca Ca thật ! Vậy mà bấy lâu nay cứ hiểu nhầm. Thích Ca ấy cỡ nào cũng không bỏ qua được cái định kiến "Trai-si-tình-sến-súa"
Hà hà



Yahoobolg đóng cửa. Bỗng thấy mình bập bênh
Không biết gì về mạng, không rành về máy tính.
Nghe mọi người rủ rê dọn nhà mới. Trong khi cái nhà cũ cũng là do chị hai làm hộ. Biết dọn nhà mới đi đâu và làm gì với nó?
Một sự lo lắng không hề nhẹ chút nào.
Sợ chị hai ngán blog, bỏ luôn. Mà chị hai đã ngán, lẽ nào chịu bỏ thời gian làm cho mình một cái. Chị hai không làm thì chắc khóc nấc vì tiếc mất !
Bắt đầu những tràn thở dài vô tận.
Trong một lúc bỗng nhận ra rằng, thật ra chị hai còn tình cảm hơn cả mình, gắng bó với biết bao nhiêu bạn bè đến thế, sao có thể dễ dàng tự bỏ?
Phần khác văn chương ngấm trong máu thịt chị hai, lẽ nào bỏ dở vô duyên thế.
Rồi chị hai nhắn tin "Mới làm dùm cho Gà cái Blog mới"
Nhẽ nhõm và vui tới mức mún thét lên thiệt to.
Nhưng cái vấn đề là tìm sao ra mấy người bạn thân bên Blog cũ đây?
Thuy Du có cho 1 cái link, nhưng sao biết được nhà Nàng ấy dọn đến trùng với nhà mình?
Lại lo lắng !
Ca Ca Triệu Hoàng biệt tăm  cũng khá lâu. Không hề thấy đả động gì. Sang nhà mới mà không tìm thấy Ca ấy thì còn gì là nhà...
Ngôi nhà mới nổi bật, lạnh lẽo. Cả tháng trời không viết nổi 1 cái entry nào. Hoàn toàn không có cảm hứng.
Bạn bè mất hết
Tìm lại được Thuy Du đầu tiên, DN, Nắng, Cơn Mưa Rào, Thuy Hung, và Cà Phê Muối (Mộc Miên) rất lâu sau này mới tìm thấy.
Nhưng tìm mãi vẫn không thấy một người
Ca Ca Triệu Hoàng
Mình không dám hỏi Thuy Du
Mình im lặng và chờ
Mình viết entry " Người Mang Nắng Về"
Với hy vọng Ca ấy sẽ...xuất hiện !
Và Ca ấy đã xuất hiện :D
Trong một hình ảnh mới
Trầm lắng, sâu sắc hơn và lớn hơn. Mình đã không còn hình dung ra Ca là 1 cậu bé. Mình nhận ra Ca ấy...cao lớn quá. Mình thậm chí phải ngước mắt lên mới nhìn thấy.
Một chút cảm giác xa lạ.
Thuy Du kể cho mình nghe về Ca ấy, cũng không nhiều lắm nhưng đủ để biết, mình càng trân trọng hơn tình Ca Muội mà mình đã có.
Mình loay hoay không biết làm thế nào khi Ca ấy buồn, không biết phải nói gì cho ra hồn. Nên cứ lan man đi kể lễ những câu chuyện không đầu, không cuối của mình. :)
Ca, Thuy Du,Quyên, Chương,  A Trịnh NguyênKhôi và chị em Single là 1 thể thống nhất. Có thể cùng Ca chia sẽ những rối ren trong cuộc sống, cùng vui cùng buồn những nấc thang trong cuộc đời, dù là bao lâu, điều đó cũng khiến mọi người ngưỡng mộ.
Muội cũng rất ngưỡng mộ.
Và ước gì khi nào đó. Có thể cùng Ca chia sẻ 1 điều đặc biệt nào đó như Ca Muội thật sự.
Muội đôi khi nghĩ : Anh em như thể tay chân
Chúng ta không phải là anh em ruột, cũng không phải người thân cận. Hay bạn bè
Ca và Muội chỉ là những cái tên, chỉ là cái avatar, nhìn nhau qua những con chữ, theo dõi nhau qua những dòng cảm xúc không phải lúc nào cũng bày tỏ hết tâm tư, tình cảnh thật sự.
Nhưng với Muội là thật.
Ca cho Muội những suy nghĩ thật. ước mơ thật, hoài bão thật.
Mọi thứ không dừng lại dưới chân Muội mà là...lót đường cho những con đường Muội sẽ bước tới.
Ước gì...

:)


             (Đây là Tài, trong truyện ngắn "Đa tình". Là cái cậu bé "đập chuột" của DN đây nè !)


Ps: Muội đã viết câu chuyện này khác hẳn với những gì  bật mí với Ca, câu chuyện kia hãy để dành cho lần sau Ca nhé ! 
Muội cứ treo cái án cho Ca dài dài, vì hiện tại Muội chưa biết viết đoạn tiếp theo như thế nào. Đang bí...cảm xúc! 
Hì hì...


                     (Kiểu tóc mới chị hai chở đi cắt nì :) )

23 nhận xét:

  1. Ui trùi ui!!!! Ta cũng đang viết cái èn về TC ta nè!!! Sao trùng hợp vậy cà???? Tình hình là thời gian này ta hơi bị rảnh, hem biết làm j nên viết về ổng > Là vì ở chung nhà với ổng đó mà, ngứa mắt ngứa miệng nên phải nói đó.

    Ặc!!!! Nụ cười của ổng mà như mùa thu tỏa nắng???? Nghe ói chết!!!! Ổng cười cứ như cọp mếu thì có!!!! hahahaaaaaa
    Ta đây mới có nu cười mùa thu tỏa nắng nè! hè hè :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe bảo C đi du lịch với mọi người. Nghe thích thật đó !
      Miss đang háo hức đọc bản cáo trạng của C đây. hihi
      Miss sẵn sàng "che chở" cho C nếu Ca Ca có lên cơn thịnh nộ nha. hè hè
      Miss chưa thấy nụ cười của C nên chưa biết, chỉ biết ai đó già cái đầu òi mà để cái avatar chi mà ngố kinh !
      Ha ha
      Hình như có nhiều bóng hồng trong blog này mong được 1 lần nhìn thấy cái view của C lắm đó. Miss cũng không ngoại lệ. HE HE

      Xóa
  2. Một câu chuyện đẹp Miss ạ. Tình cảm Ca Ca và Miss Muội của Miss tựa như nắng mùa thu vậy.

    Ca Ca của Miss, từ trước tới giờ DN không đoán biết được điều gì cả nên cũng đang chờ phần tiếp theo về Ca Ca của Miss .

    Tóc mới của Miss xinh lắm, trẻ lên của nhiều lắm.
    Còn anh chàng đập chuột ấy nhìn kute quá !
    Ngủ ngon nàng nhé. Thích tóc mới của Miss !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DN nè, Cuộc sống có đôi khi làm chúng ta ko dễ chịu chút nào, phải ko nàng? Nhưng đó mới là cuộc sống. Mong mọi thứ qua đi và nàng cân bằng lại cảm xúc của mình, dù chỉ là một chút gợn nhẹ thôi. Bình yên nàng nhé!

      Xóa
    2. Con người rất cần những va chạm, vấp phải TD à. Chính vì nhận ra giá trị của chúng nên DN cảm thấy mình bình lặng hơn rất nhiều.

      Xóa
    3. DN nè, cái anh chành đập chuột ấy bảo DN có muốn làm quen không? hihi
      Cậu ấy sắp nghỉ việc ở công ty để ra chiến trường làm người lính cao cả rồi. Buồn thật đấy !...
      Tối nào 2 đứa cũng tám điện thoại tới 12h mới chịu đi ngủ, cậu ấy là đứa trẻ nổi loạn nhưng đáng yêu lắm lắm luôn đó DN. hì hì
      Miss cứ cười mãi cái câu cậu ta nói khi vừa nhìn hình mình trong cái galaxy vừa phán "Em mà có đứa con trai thế này chắc cưng cho đến chết quá !"
      Ha ha ... câu này giống như tự khen chính bản thân mình. vui nhỉ?
      Ngon giấc nhé cô bé

      Xóa
  3. Miss nè, TD thật bất ngờ khi dc đi vào tùy bút của Miss. Bởi vậy mà qua đây 2 lần rồi mới cmt nè. Cảm ơn Miss đã nhắc tới TD nhé dù là entry này viết về TC. Còn về TC thì thật lòng là TD cũng ko biết nói gì nữa! Vì TC vốn ko thích ai đó kể chuyện của mình. Có lẽ chúng ta cứ đợi xem Chương sẽ "khai báo" gì? :)

    Có điều TD có thể nói thể dc, đó là nhận xét của mình về TC: Vui tính nhưng cực kỳ khó tính ngấm ngầm. Điều gì ko hài lòng ít khi chịu nói ra, mà khi nói ra thì người ta ... hết đỡ! Mạnh mẽ, tình cảm nhưng cứng rắn, TC là mẫu người đặt tình yêu gia đình lên trên mọi thứ... (Nhưng đây chỉ là nhận xét của TD thôi, còn chính xác ko thì ...hen xui. Hihi)

    À, kiểu tóc của Miss rất hợp với Miss đó. Trông trẻ trung, cá tính, đáng yêuhơn. Một ngày mới bình yên nhé nàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss biết Ca Ca là người rất tinh ý :)
      Du này, Miss cũng đang viết entry tặng nàng. truyện ngắn hẳn hoi nhé :)
      Nhưng phải đợi tâm hồn mình bay bổng và thật sự quay về mình của ngày xưa (Ngây thơ)
      Vì vậy nên Miss dạo này cứ như đứa trẻ ấy, hay quên linh tinh và cười khặc khặc thoải mái chả ý tứ gì cả. he he
      Hy vọng nó sẽ thành công. Tập suy nghĩ như mấy đứa teen để viết cho Du quả thật rất thú vị :)
      Miss lại đổi kiểu tóc òi.
      Ngày vui nhé
      Tuần sau Mom mới lên, he he .

      Xóa
  4. Nắng hay ghé nhà Thụy Du hồi ở yahoo blog. Thấy có niều cmt của anh Triệu Hoàng. Riêng bản thân Nắng, Nắng cảm nhận được Triệu hoàng là 1 người rất thương người em của mình, không biết Triệu Hoàng và Du có mối quan hệ như thế nào, nhưng khi đọc những cmt anh viết cho Du, Nắng thấy ghen tỵ lắm nhé. :)
    Ghen tỵ vì Du có 1 người anh tuyệt vời như vậy. :)
    Đọc bài viết của Miss, Nắng lại càng cảm thấy quý mến anh chàng này hơn :)

    P/s: Hôm nay Miss có hứng đi dạo biển với Nắng ko? :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho TD nói với Nắng vài câu dc ko?

      Lâu rồi Nắng khóa blog, cũng thấy buồn. Chúng ta đã biết nhau từ bên yahoo, mãi đến khi qua bên này mới thật sự kết giao.
      Tụi mình tuy chỉ là bạn blog, nhưng có phần nào đó cảm mến nhau do chúng ta cùng lứa, dễ chia sẻ và thông cảm nhau.
      Nhiều khi TD nghĩ blog cũng vô thường, kẻ đến người đi, hợp tan ko khác gì ngoài đời thật…

      Nhưng mỗi người đến với blog đều mong muốn dc chia sẻ, dc kết giao, phải ko? Thế nên khi có 1 ai đó bỏ blog, hay vắng blog quá lâu ngày lại thấy nhớ, thấy buồn… Và người rời xa blog chắc cũng tự hỏi có còn ai nhớ đến mình ko?

      Ko biết chừng nào Nắng mới quay lại nhỉ? Chúng ta là những người thích dc viết, dc trải lòng qua những entry, chúng ta cần dc học hỏi lẫn nhau, chia sẻ và đồng cảm với nhau, phải ko Nắng? TD cũng mong Nắng quay lại.

      Xóa
    2. Cảm ơn Du đã chia sẻ với Nắng những lời này nhé. Dù quen biết Du chưa lâu, nhưng Nắng luôn yêu mến Du. Thật ra, Nắng rất thích đọc những bài Du viết, trong sáng và dễ chịu. Nhưng khi vào nhà Du, thấy anh chị bên nhà Du đã nói hết những lời cần nói cho Du rồi, nên N không biết nói gì nữa. chỉ biết im lặng và lắng nghe thôi. Du đừng trách nắng nhé.
      Còn blog Nắng, dạo này không hiểu sao, N muốn có 1 chỗ riêng tư cho riêng mình, không xô bồ, ko nhộn nhịp, ko ghanh đua, ko tỵ hiềm. N có viết blog đấy chứ, nhưng muốn mở với 1 số người thôi. Du cho Nắng gmail nhé. :)

      Xóa
    3. Làm sao mà TD có thể trách Nắng hay các bạn khác dc cơ chứ. Khi mình viết blog, tuy rất muốn nhận dc cmt từ bạn bè, nhưng là những cmt thật lòng muốn chia sẻ, chứ ko phải vì lịch sự hoặc vì đã kết giao thì buộc lòng phải cmt. Như vậy thì ko còn ý nghĩa chia sẻ nữa. Phải ko Nắng?

      TD có suy nghĩ thế này: Chúng ta còn ít tuổi, chưa hiểu đời dc bao nhiêu, do đó nhiều khi chúng ta cảm thấy nặng lòng trước những vui buồn, giận ghét... Nhưng rồi mọi thứ sẽ qua đi khi ta lớn thêm lên, và khi mọi người cùng mở rộng lòng mình với nhau...

      Giờ Nắng muốn dành cho mình 1 khoảng trời riêng, TD chỉ biết mong Nắng bình yên.

      Đây là gmail của TD: thuydu.tn@gmail.com

      Xóa
    4. À. Miss cũng không biết nói sao, nhưng cái cách Ca Ca rộn ràng, nhộn nhịp hay nói khác hơn là lí lắc khi còn bên yahooblog làm Miss thấy ấm áp.
      Có lẽ nhiều ngã rẻ, quanh co trong cuộc sống của Ca ấy và những rắc rối trong đời Miss làm 2 anh em thay đổi rất nhiều.
      Có lẽ Miss bây giờ k còn bị 1 số blogger khác nhầm là cô bé 15t khi đọc entries nữa... :) Miss thật sự thấy mình đã bỏ quên đi quá nhiều nụ cười và sự ngây thơ của mình. Như Nắng đã từng nói đấy

      :)

      Có lẽ Ca ấy cũng thế.
      Nghiêm nghị. trưởng thành và âm thầm hơn...
      Cảm ơn Nắng đã dành nhưng tình cảm tốt đẹp cho Miss và Ca ấy nhé :)
      Miss đang nhớ biển lắm rồi đấy ! Tháng sau Miss về Vũng Tàu trả....nợ tình đấy! Chắc có lẽ sẽ được ngắm biển thỏa thích :) hi hi

      Xóa
  5. Hình của cưng hợp với cái nền xanh của nhà heo quá đi... http://heoconconhc.blogspot.com/2013_10_01_archive.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng công khai làm Miss...choáng váng lun đấy Heo ơi.
      Không đợi được lần sau bọn mình đi ngoại ô chụp được mấy tấm nhìn long lanh 1 chút à? huhu
      Nhớ Na, Nhớ Heo lắm òi đấy. Chắc cố gắng sắp xếp bọn mình đi Cần Thơ thăm Ốc nhỉ :)
      Na mời Miss vào 4s tự nhiên thấy ...mắc cừi. ha ha
      Đấy là không gian riêng của Chamchuahet. Miss không làm loạn ở đấy được. hà hà

      Xóa
    2. Lần sau hứa long lanh hơn, nhưng lần này cũng đẹp mà cưng:)
      - Ừ đợi qua tháng 11 heo rảnh sắp xếp miền Tây chơi,
      - Làm đại diện...chi nhánh SG cho Chấm vậy!!!

      Xóa
    3. Miss vẫn mún đi Đà Lạt. Không biết Na sắp xếp cho Miss sao ròi cái tour ĐL ấy... Nôn nao như đi gặp người yêu lần đầu ý. he he
      Người mẫu nam Miss hứa lần trước hình như không được theo bọn mình òi. Cậu ấy bay về Huế thực hiện ước mơ kinh doanh.
      Lại chẳng có ai ca kê lang thang cf nữa...
      Lại buồn 1 chút !

      Xóa
  6. Ôi trời! Ko ngờ trong cái đầu đầy trí tưởng tượng của muội lại nhào nặn ra 1 hình tượng của ca ca như thế! Sao ko giống mình gì hết trọi! hehe

    Ca nói nụ cười tỏa nắng là nói đùa thôi chứ có ai tự khen mình bao giờ? Thật là ...cái tính hay nói đùa cũng tai hại thiệt! Dù có thật vậy thi cũng để trong bụng chứ nói ra mất công bị cho là chảnh mà còn bị soi kỹ thì mệt lắm. Mà may là giờ ca ko còn để ảnh trên avatar nữa. Cứ sợ "nụ cười tỏa nắng" sẽ làm cháy luôn cái nhà của ca. :))

    Ko ngờ muội lại viết tặng ca cái entry này, Mặc dù ca ko thích nói về mình nhưng cũng phải cảm ơn muội vì muội đã bỏ công sức ra mà viết cho ca. Thật ra nhận định 1 con người ko đơn giản chỉ bằng cảm tính đâu muội ah. Nhiều khi gặp gỡ tiếp xúc thật lâu rồi mà cũng ko thể hiểu dc nhau bao nhiêu, huống gì chỉ qua những con chữ và hình ảnh. Những gì gọi là tưởng tượng có đôi khi nó khác rất xa với hiện thực.

    Lợi thế của muội là sự nhạy bén và óc tưởng tượng của 1 "nhà văn" nên mỗi câu chuyện muội viết đều giống như truyện ngắn với nhiều tình tiết dc cách điệu làm cho câu chuyện trở nên phong phú lôi cuốn hơn. Thật ra ca đâu có dc như những gì muội viết. Hic

    Ah, với kiểu tóc này trông muội trẻ trung hơn đấy. Chúc muội luôn vui vẻ yêu đời nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muội biết chứ, Muội không còn trẻ nữa mà :)
      Đó là những suy nghĩ ..."sơ khai" về Ca đấy thôi, những gì còn phía sau Muội giữ lại riêng mình nhé .
      Muội không có ý thần tượng hóa Ca, Muội chỉ la tô đậm nét gì đó...
      Khi đọc những gì ai đó viết về mình, Muội cũng có cảm giác giống Ca thôi, hình như họ đang thần thượng hóa quá về mình, nhưng đó là cảm giác họ nghĩ về mình, lúc đó thôi nhưng thời gian sẽ thay đổi mọi thứ.
      Như bài viết DN viết dành cho Muội, Nàng ấy cũng quá "chăm chút" cho Muội, điều đó nó khiến Muội vui nhưng Muội biết đó không phải Muội, nhưng phản phất đâu đó chính là những...tiềm ẩn trong con người Muội.
      Muội mến Ca như một người anh
      Muội biết Ca có những mặt khác, có những góc trái...
      Nhưng Muội chưa đủ "thật" để bàn xét những vấn đề đó. Cũng k có lý do để bàn xét :)
      Muội lại thay đổi kiểu tóc rồi, dạo này tận hưởng lắm, vì mọi nỗi buồn đã bị đẩy lùi rồi mà, hạnh phúc đơn giản la mỗi sáng đi làm cười thật tươi với bác bảo vệ thôi...
      Giày cao gót đỏng đảnh, những cái áo vest đủ sắc màu không theo bất cứ cái gu gì của mọi người cả. Khiến ban lãnh đạo chướng mắt là thấy thú vị. he he
      Tấm ảnh đó là thỉnh thoảng Muội bỗng dưng đóng vai...hiền. he he
      Chúc Ca tuần mới thật rộn ràng nhé.
      Bận rộn mới thấy cuộc đời có nhiều thứ cần tận hưởng :)

      Xóa
  7. Chào Miss! Chị sang đây đọc bài em viết về TC nhà chị. Em có lòng như vậy chị cũng thấy vui. Có điều là ông anh yêu quý nhà chị ko dc như em nghĩ đâu. Trong 4 trai của nhóm, ổng khó chịu và "dữ" nhất đó. Bình thường rất dễ thương, dễ chịu, ai ngắt nhéo đánh đập gì cũng ko sao. Mà khi ổng khùng lên thì chỉ còn có nước...bỏ của chạy lấy người. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị đã ghé đây tiết lộ cho em những điều này nhé :)
      Em có đọc rất nhiều những điều mà nhóm Single bàn tán trên nhà của Du và Ca Ca rồi nên có biết...thói hư tật xấu hết rồi. Chị yên tâm nhé ! Em có cái tính hay mơ mộng nhưng không có...tưởng bở đâu mà, hì hì
      Vui nhé chị. Rất vui vì có chị ghé thăm :)

      Xóa