Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Không Có Kỳ Tích






- Miss ơi ! Có kết quả rồi.  U ác tính giai đoạn 4.

Đó là dòng tin nhắn ngắn ngủi của Mập.  Đầy đủ , rõ ràng.

Không gian buổi sáng chùn xuống 

- Bây giờ anh chỉ ước gì có thể sắp xếp được mọi thứ trước khi anh rời đi, một ngôi nhà cho mẹ , một tương lai cho em trai...

- Hy vọng mình có thể gặp lại , anh và em sẽ chụp chung một tấm ảnh , để khi anh không còn, em vẫn nhớ đến khuôn mặt anh.

Tôi chưa bao giờ hình dung được một ngày nào đó sẽ có người nói với tôi những lời như thế này , không phải phim ảnh , không phải tiểu thuyết , nó là sự thật. Một sự thật khiến người đối diện phải im lặng .Người trong cuộc bắt đầu lo sợ những sự chia xa. Mập nói với tôi.

- Không biết trong hai đứa mình ,ai sẽ đi trước ... Thôi để anh đi trước, xuống dưới đợi em.

 - Miss ơi , em nói đúng , nếu tất cả mọi thứ trên đời đều trở nên không đáng tin thì hãy đặt lòng tin ở một nơi khác. Anh không biết có ai nghe không nhưng mỗi đêm trước khi ngủ anh đều cầu nguyện. Chỉ mong một điều rằng đừng để kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Tại sao khi anh quyết định mình phải sống khác , mình phải thay đổi thì lại hết cơ hội ?

- Miss ơi ,sau này khi anh đi, anh muốn được rải tro cốt xuống biển. Anh yêu biển ...

- Miss à, nếu có kiếp sau em đừng làm con gái nữa...

Miss ơi cố lên!

Mập ơi cố lên !

Mập và tôi nằm trên giường mổ cùng một ngày, cùng tỉnh lại trong phòng hồi sức, cùng dưỡng bệnh ở một khu, tôi ở phòng một người nên Mập thích qua chơi, kể đủ thứ chuyện, Mập nói phòng Mập đông, ồn ào.


Sau đó Mập chuyển khoa ung bướu. Đợi xạ trị

Tôi chuyển về bệnh viện khác. Tiếp tục một chuỗi ngày dài chịu đựng, mệt mỏi  .

- Miss ơi ! Bây giờ anh không biết nói chuyện với ai ngoài em cả.

* Tôi nói với Mập là chắc sẽ có kỳ tích. Mong Mập sẽ bản lĩnh vượt qua.

- Miss ơi, anh không sợ chết ,anh sợ sự chờ đợi nó đến và anh sợ sự đau đớn .

Mập ơi... Em cũng sợ nữa  ....!

Miss.

8 nhận xét:

  1. Có lẽ có những kỳ tích đã xảy ra hoặc đang xảy trong cuộc đời mình mà DVD không nhận ra, thiệt dở!

    Mong Miss hay hơn DVD để nhận ra kỳ tích trong cuộc đời của Miss!

    DVD chúc Miss thân tâm an định!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc Miss cũng dở ẹc . hihi
      Cảm ơn tiền bối rất nhiều ạ :)

      Xóa
  2. Thương chiếc lá chơi vơi trước gió
    Nỗi ngậm ngùi vàng võ xót xa ...
    ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thương thân em chơi vơi trước gió
      Nỗi ngậm ngùi vàng võ xót xa ...
      Hihi

      Xóa
  3. Còn thở là còn hy vọng, kỳ tích chưa lộ diện vì muốn gây bất ngờ cũng nên rồi cũng sẽ xuất hiện mà. Cố lên bạn ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi
      Cái " kỳ tích " này nó biết nghịch ngợm gê ha.
      Thích chơi trò trốn tìm . hihi

      Xóa
  4. Cố lên..cố lên cô gái. Vy mong điều may mắn sẽ xảy đến với ai xứng đáng có được nó. Vững tâm nhé Miss!

    Trả lờiXóa