Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Tên Tôi Là Ly


Và tôi đang

28 nhận xét:

  1. [-( gì thía này? Ly Trung Quốc à?

    Trả lờiXóa
  2. Ta tưởng nàng tên Ly, ai ngờ vào đọc thấy ....hết hồn!!! Mà cái này gọi là tách chớ có phải ly đâu? Ủa mà sao tự nhiên lại đưa cái tách bể 2 ra đây để làm j trùi??? (fu)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta tên Ly thật đấy mà :))
      Cái Ly bể này là chính ta đó mà... :-d

      Xóa
  3. TD nghĩ chắc Miss đang muốn "nổi loạn" đúng ko? Cố vắt óc mà cũng ko hiểu dc cô bạn của mình ám chỉ điều gì? :-?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tên ở nhà của Miss là Ly đó Du ơi :d
      Khi Miss đăng cái này là lúc tâm trạng Miss đang rất tệ, Miss mất lòng tin ở chính người bạn thân 20 năm của mình...
      Miss k biết phải diễn tả nó thế nào,chỉ thấy mình...vỡ đôi thôi...
      Ngày vui Du nhé :p

      Xóa
  4. ĐC muốn khuyên Muội điều này ko biết Muội có chịu nghe ko? Ca vẫn cứ nói vậy rồi tùy Muội suy nghĩ nhé! Ca ko ép Muội.
    Tình bạn 20 năm là 1 tb bền bỉ khó tìm. Quá trình 20 năm ko phải là chưa từng có những xung đột nhưng trên hết là cả 2 có thể bỏ qua để giữ lại tb.
    Có thể vào lúc này, Muội đang thất vọng bởi nguyên cớ rất chính đáng mà người bạn kia đã gây ra cho Muội. Và Muội rơi vào 1 tâm trạng rất tệ khi chưa biết xử sự thế nào? Vậy bj Muội thử phân tích những vấn đề sau nhé!
    1) Muội xét kỹ xem Muội có muốn xóa bỏ tb 20 năm vì lý do đó ko?
    2) Muội có thử đứng trên lập trường người bạn ấy để suy xét xem động cơ nào khiến người ta làm như vậy? Nếu có thể đứng ở góc độ của người khác để nghĩ cho họ thì tâm của Muội mới đủ rông rải để thứ tha
    3) Nếu đúng là bạn ấy đã làm 1 việc đáng thất vọng, khó thứ tha, thì Muội cũng nên hiểu rằng khi 1 vấn đề mà Muội thấy nó ko hợp lý nhưng ko có nghĩa là nó sai. Người ta ai cũng có lý do của mình, cho nên khi Muội đúng ko có nghĩa là người ta sai, hoặc ngược lại. Đừng khẳng định về cách nghĩ của mình quá, như vậy sẽ đỡ phải hối hận hơn
    Muội ko nên vì chút tranh chấp mà xa lìa tb chí thân của mình. Ngay cả chính mình đôi khi cũng tự làm mình đau kia mà.
    Khi Muội tự giẫm lên chân mình đau điếng, Muội xuýt xoa 1 chút rồi thôi. Nhưng khi người khác giẫm lên chân Muội, đau cũng thế thôi, nhưng vì người ta chỉ chấp vào nguyên nhân chứ ko vì kết quả nên mới có chuyện ko thể bỏ qua, mới trở nên giận hờn, buồn phiền.
    Đại ca nghĩ đã là bạn thân, nên ngồi lại nói chuyện và lắng nghe nhau, tháo gỡ mọi gút mắc, vừa giữ lại dc tb, lại giúp cho kẻ mắc phải sai lầm có cơ hội quay lại. Ai chẳng có lúc mắc phải sai lầm, Muội nhỉ?
    Nếu vì mất lòng tin vào ai đó mà tự làm mình vỡ đôi như thế thì cuộc đời dài có thể khiến Muội tự làm mình vỡ vụn mình mất. Ngốc quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ca Ca ạ, Muội rất cảm ơn Ca Ca đã dành cho Muội rất nhiều sự quan tâm và đã cho Muội rất nhiều lời khuyên...
      Muội cảm thấy mình thật may mắn, khi Muội có tới những 4 cô bạn thân 20 năm, 2 cô bạn 15 năm, vài cô bạn 10 năm....
      Muội là người rất coi trọng tình bạn nên có lẽ nhờ thế mà giữ được rất nhiều bạn thân quanh mình...
      Trong cuộc đời người, có những người chỉ có 1 bạn thân, 2 bạn thân, nhưng Muội thì rất nhiều...là những ng bạn mà khi khó khăn, khi muộn phiền, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau khóc, cùng nhau cười... Muội nghĩ là mình rất may mắn trong cuộc sống này... Ca Ca ạ...
      Muội không biết là Ca Ca có tin vào chiêm tinh học không nhưng Muội thuộc cung Kim Ngưu Ca Ca ạ.
      Những thuộc tính của cung hoàng đạo này là chính Muội.
      Nếu có tìm hiểu qua thì Ca Ca sẽ hiểu rõ Muội...

      Xóa
  5. Miss tên Ly thật à? Giờ Nắng mới biết. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ Nắng ơi, Miss tên Ly, nhưng mọi người ở nhà hay gọi đúp là Ly Ly, nghe cứ như là gọi 1 con mèo ấy. hì hì [-(

      Xóa
  6. .Vỡ rồi cái ly vỡ rồi
    Hay là đổ vỡ lòng tôi còn gì
    .Tâm tư mang nặng nghĩ suy
    Đời đau chia nửa còn gì niềm tin
    .
    Thật ý nghĩa đó -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài thơ này thật ý nghĩ đó Minh Lê ạ.
      Dạo gần đây mình đã đi xa để tìm cho mình câu trả lời.... Và để tìm cho mình chút bình yên...
      Không biết rằng thời gian có làm cho bọn tớ có thể như xưa được không nữa...
      Gặp nhau đó, cười đó, nhưng...khuyết mất rồi niềm tin mãnh liệt ngày nào..
      Cảm ơn bạn đã chia sẽ nhé

      Xóa
  7. Sang chơi ko biết chủ nhà có nhà ko nữa. Ko thì vào trộm đây.hehe. Blog miss đẹp quá nhé! Bên này mình ngu ngơ quá đi! Lười quá ! Tối vui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss cũng đâu có biết gì đâu, cũng lơ ngơ rất lâu mới làm quen được đó chứ. giờ còn có nhiều thứ k biết sử dụng sao nữa nè @-)
      Từ từ rồi cũng quen thôi Cà Phê Muối à :)
      Chúc cái tên mới Mộc Miên cũng sẽ tìm lại nhiều bạn bè cũ, bạn bè mới trong trang blogspot này nhé :))

      Xóa
  8. Gì đây Miss đại ca (ku)
    .
    Chắc là đang có tâm sự rồi đây . Cười cái coi nè x-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss vui vẻ trở lại rồi DN ơi :d
      Nhưng giờ đang lao lực vì học hành đây... ;((
      Không biết sẽ bị trảm lúc nào nữa ...huhu (m)

      Xóa
    2. Hà hà , Lili ... :d
      Bít rồi nhá .... :d
      .
      Con gái thời nay ko học là ống chề đó , ráng liệu mà lo đi .
      .

      Xóa
    3. Nghe dọa kìa...sợ quá đi mất (ku)

      Xóa
    4. Vậy thì ráng mà đi lấy chồng đi . cheer

      Xóa
    5. Boy cũng ế nhệ nè các nàng! Ai mua boy đẹp, boy sang, boy nhà giàu học giỏi hong???

      (f)

      Xóa
    6. Ều . Boy đi trụ ở shop của Quyên đi ,chỗ đó có nhiều người qua lại mà . :-)

      Xóa
    7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    8. Chưa gì mà cậu C ác với con gái nhà người ta thế, ai mà dám trao thân gửi phận cho nhà cậu hả?
      dã -man- rợ gê á (sm)

      Xóa
    9. Tại ko biết ý nàng Quyên thế nào mà nói ra thế này để C thêm sức nói xấu Quyên . DN sợ Quyên giận quá .

      Mà DN thấy c C đang cảm thương nàng thì phải .

      Xóa
  9. LY bể mới có làm hai
    Mang Thợ hàn lại uống Trà chả sao...!!! :-d

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn lạc quan thật đấy! cách giải quyết vấn đề thật là đơn giản và nhanh lẹ.hì hì
      vui vẻ nhé :))

      Xóa
  10. Viết bài mới đi miss ới, đợi bài mới của miss mãi...♥

    Trả lờiXóa