Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Yêu Thương





Nếu chúng ta thuộc về nhau. Thì ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau như Định Mệnh.
Cuộc đời thị phi quá
Và đàn bà thường đa đoan quá!
Em không đủ ngây thơ để yêu anh vẹn nguyên lần nữa. Nhưng em lại đủ ích kỷ để chọn riêng anh  là...của mình nếu anh cho phép.
Không phải là cái kiểu hờ hững theo năm tháng, không phải là cái kiểu gieo hy vọng để anh không đủ dũng khí để từ bỏ.
Biển người loạn lạc.
Ngôn tình có thể không thật.
Nhưng anh là thật và em yêu điều đó.



 

Happy birthday to Me.


P.s Tặng Sinh Nhật mình những tình cảm đẹp nhất.
Bất Ly ĐT
Bất Ly KĐ
Và Bất Ly TH.
Là 3 thứ quan trọng trong đời em.

9 nhận xét:

  1. Trầm lắng và xao xuyến quá đi nàng ơi. Tuổi mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho nàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Nàng nhiều. Đôi khi ta nghĩ ta sinh ra làm một đấng nam nhi thì hợp hơn.
      Hihi
      Ta sẽ cố gắng thực hiện lời chúc của Nàng,niềm vui và hạnh phúc.
      Sinh nhật năm nay trọn vẹn và vui lắm Nàng ơi.
      An yên nhé cô gái xinh đẹp :)

      Xóa
    2. Èo ui... sao bảo tui xinh đẹp vậy trùi??? Tui xấu hoắc à. Hihi...
      Nếu mà nói sinh ra làm một đấng nam nhi thì hợp hơn. Mình thấy mình cũng vậy. Phụ nữ mà làm đẹp cũng không biết luôn đó nàng.

      Xóa
    3. Phụ nữ sinh ra với sứ mệnh làm phái đẹp nên phụ nữ nào cũng đẹp theo cách riêng.
      Ta cũng thà là xấu ấn tượng còn hơn là đẹp bình thường.
      Nàng phải cảm nhận rằng mình đặc biệt hơn người khác chứ. Không ai giống mình mà, he he
      Bay vô Nam đi, hẹn hò. HE HE

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Chuc mung sinh nhat co gai sinh thang 5 xinh dep tre trung yeu doi nhieu niem vui va an binh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nhiều nhé. Tháng Năm đầy yêu thương và hạnh phúc nhé người.
      Thỉnh thoảng người toàn ghé thăm những dịp quan trọng nhỉ? Hihi

      Xóa
  4. Miss! Thời gian này ta bận quá. Xin lỗi nàng cho ta gửi lời chúc muộn màng này: Ta chúc nàng sang tuổi mới nhiều niềm vui mới, và mãi đáng yêu như thế nhé nàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Nàng. Mỗi người đều bận việc của riêng mình.
      Lâu lắm rồi ta cũng không chờ đợi gì từ bất cứ ai nữa. Tuỳ duyên Nàng ạ. SN ta đã diễn ra rất vui, hi
      An yên nhé

      Xóa