Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Một Bờ Vai Nghiêng





Chiều nay trở về nhà với sự trống trải, mệt mỏi trong lòng, dường như đã mất lý tưởng và mục đích sống, chợt thấy mình đơn độc một cách đáng sợ.
Có điều gì đó đã tan vỡ
Có người nào đó đã bắt đầu không còn tồn tại .
Tôi ngồi trong phòng suốt cả một buổi chiều chỉ để nuông chìu cái cảm xúc đơn thuần trong mình .
Và tôi khóc
Không nhiều
Không lâu
Vì có những nỗi niềm không thể đặt tên, định hình. Mình không thể cứ trượt dài vì một điều vô lý như thế .
Có một bờ vai đưa ra nhưng... Có lẽ là không đủ bình yên.
Bình yên với từng người được định nghĩa khác nhau, nhưng bình yên của tôi là... Anh.

Tôi muốn được nhìn thấy chính nụ cười đó, chính ánh mắt đó, chính vòng tay đó  ... Dường như đã xa ngút trời
Như vết cắt ngọt lịm, trái tim với sự đau nhức ,buốt lạnh.

Đau đến không khóc được, cơ thể rung lên từng đợt, lần đầu tiên trong đời tôi muốn vứt bỏ lại chút tình cảm còn xót lại trong con người mình . Đa mang để làm gì  ...

Rất nhiều người nói với tôi về chuyện nên kết hôn với một ai đó khác , tốt hơn .
Nhưng người tốt nhất thì phải là người mà mình yêu, phải vậy không?

Dẫu bờ vai anh nghiêng, dẫu trái tim anh lạnh lùng.. .

Miss.


16 nhận xét:

  1. Với người mình yêu thì còn gì bằng. Nhưng nếu là một bờ vai nghiêng, trái tim lạnh lùng thì tốt nhất là không gặp, không quen.

    Trả lờiXóa
  2. Có đáng gì đâu một chữ yêu
    Tặng nhau khi bóng ngả về chiều
    Lung linh mây tím hoàng hôn xuống
    Chiếc bóng đổ dài không cô liêu
    .
    Nếu được mãi bên chẳng thể buồn
    Đêm dài chẳng còn lệ sa tuôn
    Đêm thanh ngồi ngắm vì sao sáng
    Tựa cánh vai nhau để thả hồn
    .
    Như lạc mất nhau đời dĩ dài
    Lên tình mờ gió rồi dần phai
    Hôm nay gặp gỡ dù duyên muộn
    Em vui em nhé hỡi gót hài

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có tâm trạng nên 😁toàn viết chuyện k vui. Đọc chán quá anh nhỉ :D

      Xóa
  3. Hôn nhân ko tình yêu thì khó hạnh phúc. Nhưng “bờ vai nghiêng” thì ko thể là điểm tựa vững chắc cho em.

    Ko phải anh ít vào thăm em, anh vẫn thường ghé và đọc nhiều entries của em đấy chứ. Em mang tâm hồn sâu sắc nên văn chương của em rất giàu cảm xúc. Thấy em vẫn khỏe, vẫn viết hay thế này anh cũng an lòng. Viết cũng là cách chia vui sẻ buồn rất tốt. Em cũng có nhiều bạn blog luôn bên cạnh em, đó cũng là niềm vui em hãy góp nhặt gìn giữ cho mình.

    Chúc em bình yên, chúc em luôn tràn đầy năng lượng để viết và để bước qua mọi vui buồn của cuộc sống thật mạnh mẽ. Chào em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gần đây em cũng không còn nhiều thời gian viết nữa, khi nào tâm trạng stress quá mới viết ,nên toàn viết tiêu cực thôi. Hihi
      Em vẫn đang cố gắng để mạnh mẽ, anh cũng vậy nhé, luôn tìm được bình thường trong những chuỗi ngày không bình thường.

      Xóa
  4. Thương một bờ vai .... xa !

    Cảm xúc này nghe như áng mây Thu mùa vàng ấm áp .

    Trả lờiXóa
  5. Miss!

    Em viết" Lần đầu tiên trong đời tôi muốn vứt bỏ lại chút tình cảm còn xót lại trong con người mình . Đa mang để làm gì ... "
    Cái gì cầm lâu cũng sẽ mỏi tay. Biết buông, cầm nắm đúng lúc mới là nên làm. "Cái cũ thì vưt đi '' . Chẳng phải yêu ai cả. Yêu thương chính mình không bao giờ là muộn.
    Anh đồng ý với em, không phải vì quá cô đơn mà nắm lấy tay một người khác! Lấy người mình không yêu có khác gì bị ép buộc ăn một món ăn mình không thích. Có lẽ sẽ không thể cảm thấy "ngon" được phải không em?

    Mong nhìn thấy trên môi em nở một nụ cười!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc nào đó ra đường, anh sẽ gặp một cô nhỏ , lúc nào cũng toe toét cười , thì đó là em. Hihi

      Xóa
  6. Trong chuyện này dẫu có đâu khổ đến đâu cũng quyết không quay đầu. Thế giới này vốn dĩ đẹp lắm đó Miss.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế giới vẫn ở đó, đầy những điều tốt đẹp đúng không nàng ?

      Xóa
  7. QUÊN

    Nhiều năm qua
    Ngỡ lãng quên...
    Dặm trường sương gió
    Lênh đênh giòng đời...
    Chiều nay gió cuốn lá rơi
    Ngậm ngùi thưở ấy...
    Người ơi!
    Có còn...?

    dovaden2010 (DVD)

    Trả lờiXóa
  8. Một bờ vai mình cảm thấy vững chắc và ấm áp thì mới dựa vào và cùng bờ vai ấy gánh vác cuộc đời về sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi vai này gồng gánh đôi vai khác.
      Hihi
      Cùng nhau gánh vác vậy .

      Xóa