Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Người Ấy





Anh có tin vào định mệnh không?

Lẽ ra là em không tham gia cái lớp học đó, lẽ ra là hôm ấy em cũng không phải là người nấu bữa trưa cho anh và lẽ ra là sẽ chẳng có lần gặp gỡ nào giữa chúng ta cả.
Anh sống ở một thành phố khác và lĩnh vực mà anh đam mê cũng không phải là điều mà em từng quan tâm nhất. Vậy mà giữa cái nơi ồn ào náo nhiệt đó ta lại gặp nhau, em tự nhiên với mái tóc đuôi gà đứng trong bếp làm cơm, anh tự nhiên ăn hết những gì có trong dĩa, chúng ta đã tự nhiên nói về những chủ đề của cuộc sống, anh nói về đam mê của mình và em cũng rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm của chính em...
Bạn bè anh nói ở em có tất cả những gì anh cần, họ cũng nói rằng em là tuýp người an toàn với anh, vì anh tốt và anh tuyệt vời.

Anh đúng là một người đàn ông tuyệt vời!

Anh có đam mê và anh nỗ lực để sống cùng nó
Anh có sức hút mạnh mẽ những người xung quanh bởi sự chân thành, đáng tin toát ra từ chính con người anh.
Phong thái của một người có trái tim ấm áp.
Anh hài hước và tử tế.

Đối diện anh em được là chính mình, được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc một cách chân thật nhất, không phấn son, không lụa là, cũng không phô trương, đứng trước anh, đi bên cạnh anh hay cùng nắm tay anh, mọi thứ đều rất giản dị và yên bình.
Em không sợ rằng mình có đủ đẹp không
Cũng không sợ rằng chiếc váy mình mặc có hợp không
Hay cách mình trò chuyện đã thu hút chưa
Mình có làm anh hài lòng không
Hay mình có làm anh thích không?

Em chỉ sợ rằng cuộc sống ngoài kia biến chuyển không ngừng, sự bận rộn sẽ làm anh vơi bớt những tâm tư anh dành cho em
Em sợ rằng ngày mai chúng ta sẽ trở thành xa lạ
Em sợ sẽ bỏ lỡ anh trong đời mình.

Hạnh phúc của em rất đơn giản, được yêu và yêu ai đó bằng tất cả tâm can của mình.
Được ở bên cạnh anh, cùng nhau đi qua bốn mùa, đi qua những hỷ nộ ái ố đời thường.
Hạnh phúc của em là cùng anh xoa dịu những tháng năm sau này.
Sau này chúng ta sẽ có tất cả, kể cả chúng ta.

Anh có tin vào định mệnh không?

Em tin, em tin anh là chính định mệnh của mình.

Đó là bây giờ và sau này của em. Còn anh?

* Sau này của anh có em không?


Miss.

8 nhận xét:

  1. "Đối diện anh em được là chính mình, được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc một cách chân thật nhất, không phấn son, không lụa là, cũng không phô trương, đứng trước anh, đi bên cạnh anh hay cùng nắm tay anh, mọi thứ đều rất giản dị và yên bình."

    Nếu đổi ngược lại "anh" là "em" và "em" là "anh", thì DVD cũng đã có những cảm xúc ấy.

    Thiệt là không dễ gặp!
    Gặp rồi là thật tuyệt!

    Trả lờiXóa
  2. "Đối diện anh em được là chính mình, được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc một cách chân thật nhất, không phấn son, không lụa là, cũng không phô trương, đứng trước anh, đi bên cạnh anh hay cùng nắm tay anh, mọi thứ đều rất giản dị và yên bình."

    Nếu đổi ngược lại "anh" là "em" và "em" là "anh", thì DVD cũng đã có những cảm xúc ấy.

    Thiệt là không dễ gặp!
    Gặp rồi là thật tuyệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tình thì tình chạy thôi, tiền bối à. Hihi

      Xóa
    2. Có phải vì thế mà lâu nay Miss cứ "chạy tình" ha?
      Hi hi hi...

      Xóa
  3. Cũng có khi nhận thấy cái mình đang có, rồi sau cũng sẽ chẳng đi đến đâu và đã cố gạt bỏ đi, nhưng không thể làm được. Những người mang máu đa tình, đa cảm như anh hay có thể cả em, sẽ quá đau khổ khi hàng ngày sống cùng những khát khao dày vò. Chính vì vậy mà bao lâu đành im lặng, chấp nhận dù lòng đầy những đau đớn và ân hận. Giờ đây, mỗi ngày ta đều phải sống trong phấp phỏng. Thèm chỉ một chút yếu lòng trong tình yêu để tìm lại hạnh phúc cho dù chỉ là tìm lại cảm giác thôi.
    Cuộc sống thật phức tạp nhìn thấy vậy mà hóa ra không phải vậy. Nên mọi nội dung của log cũng cố để diễn đạt tâm tư của riêng mình. Phải thế không em?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nói đúng, những người nhiều tình cảm như chúng ta thì khó tìm thấy hạnh phúc mà.
      Em cũng là con người mong muốn được yêu thương và bảo bọc. Nhưng chưa bao giờ là dễ dàng cả, anh à.
      Đó là lý do vì sao em cảm thấy an toàn nhất khi một mình :)

      Xóa
  4. Miss! Ta rất vui khi đọc bài viết này của nàng, và cả bài trước nữa. Vậy là nàng đã tìm được một nửa của mình rồi đúng không? Tìm được rồi thì cố gắng nắm tay nhau thật chặt nàng nhé!

    Ừm, chúng ta “cũng chỉ mong muốn được yêu thương và bảo bọc thôi mà”. Cuối cùng điều nàng mong muốn đã thành sự thật.

    Ta đã “ngắm nhìn” nàng hạnh phúc bên cạnh người ấy trong một chiều êm đềm, cùng nắm tay đi trên con đường “chỉ có đôi ta”, và cùng ngồi xuống kề vai để thấy thế giới này thật đẹp, phải không nàng?

    Thế giới này rộng lớn, tìm được nhau không phải điều dễ dàng, hãy giữ mãi nhau nàng nhé! Chúc nàng hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta biết là nàng rất vui cho ta, và ta cũng hy vọng là mọi thứ vẫn luôn tốt đẹp.
      Lúc nào đó ta sẽ gửi mail cho nàng.
      Ta cảm ơn nàng đã chia sẻ cùng ta rất nhiều nhưng hiện tại ta vẫn chưa biết phải nói gì.
      Cuối tuần an yên nhé nàng :)

      Xóa