Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Quân Vương





Anh thân mến!

Có lẽ giờ này anh đã yên giấc, anh là một người bận rộn với công việc và đam mê mà, đâu có giống em, mỗi đêm về là biết bao nhiêu trăn trở và lo sợ. Bởi em không tài giỏi, em phải luôn chật vật để tìm cho mình một công việc ổn định, một chỗ đứng an toàn trong xã hội, khởi điểm vốn dĩ đã thua xa người khác nên con đường thành công với em có lẽ cũng còn rất dài.
Anh là một người thông minh, một chuyên gia và là một người có đầy kinh nghiệm sống. Anh tài giỏi và anh thành công.
Giữa chúng ta chưa có nhiều kỷ niệm, cũng chưa có nhiều câu chuyện để có thể kể và nhắc nhớ cùng nhau. Anh là người trưởng thành nên có lẽ anh hiểu, ở cái tuổi như anh, như em thì đâu còn nhiều niềm tin ở tình yêu và hôn nhân, ở cái thời buổi này mọi người đều chú trọng sở thích cá nhân và thỏa mãn đời sống tinh thần. Đi đâu mình thích và làm điều mình muốn. Người ta thà dành nhiều thời gian cho thú cưng hơn là xây dựng và nghiêm túc với một mối quan hệ tình cảm nào đó. Em cũng đã từng muốn cuộc sống một mình, cũng đã từng muốn kiên định chọn cuộc đời tự do, không cần bất cứ sự xuất hiện của bất kỳ người đàn ông nào trong đời mình. Vậy mà em lại gặp anh.

Vào một ngày đầy nắng anh bước đến, với dáng vẻ tự nhiên và tự tin ngay trước mặt em.  Anh dành thời gian để chia sẻ, để cùng nhau tản bộ dưới bầu trời xanh ngát, anh cười nhiều và anh nói anh thích nơi mà em đang sống.
Em biết ơn vì hôm đó mình đã mặc một chiếc váy đơn giản, mang một đôi dép đơn giản và mái tóc được buộc lại gọn gàng. Em là em, không phải là ai khác trong các phiên bản em từng muốn mình trở thành.
Em biết mình không nên so sánh nhưng càng biết nhiều về anh, em càng thấy bản thân mình càng không xứng đáng. Những gì em đã trải qua, những lựa chọn sai lầm trong quá khứ, những vấn đề em gặp phải... Và hằng hà những thứ khác mà em chưa từng muốn nhắc lại. Em là hiện thân của bóng tối. Điều đó làm em mặc cảm khi đối diện với chính tình yêu của mình.
Anh thì khác, anh cũng giống như cái tên của mình vậy, anh uy nghi như một vị Vua và rực sáng giữa cung điện nguy nga tráng lệ.
Em biết rất khó để diễn đạt thành lời những cảm xúc mạnh mẽ trong lòng. Rất khó để nói cho anh hiểu cái cảm giác mãnh liệt đang xâm chiếm lấy trái tim em là gì, chỉ mong rằng anh cảm nhận trong đó là tất cả sự chân thành.
Em biết khoảng cách giữa chúng ta là vô tận, không phải chỉ là địa lý, không phải chỉ là thân phận mà nó còn là cả trái tim nữa.
Anh là ánh Mặt Trời mà em không thể nào chạm đến.

Em biết mình vội, em biết mình đã làm những điều mà một người con gái không nên làm, nhưng tại sao em lại không thể sống thật với cảm xúc của mình. Mất bao lâu để em tìm thấy một người làm khơi dậy trong em những cảm xúc mạnh mẽ ấy, thế thì...
Tại sao em lại không có quyền được bày tỏ?

Em thích anh!

Là cảm xúc thật, là rung động thật, em sống thật với chính mình là sai sao?

* Chỉ cần anh im lặng
 em đã hiểu mình thừa"

"Chân thành là chân thành, còn không yêu chính là không yêu"

Chúng ta sau này liệu có còn gặp lại, có còn làm bạn hay một tương lai khác?  Hay thậm chí chúng ta còn không có cả sau này?

Em chúc anh nhiều sức khỏe, nhiều thành công và luôn được sống như anh mong muốn.

Ps. Đường dài, không có anh có lẽ sẽ rất vô vị nhưng biết làm thế nào?
* Chân thành đâu có đổi được tình yêu.

Thương anh. Chúc anh hạnh phúc!


Miss.

2 nhận xét:

  1. Với DVD thì dù chỉ yêu mà không được yêu cũng vẫn hạnh phúc!
    Vì yêu nên mới chân thành chúc người mình yêu hạnh phúc!
    Hi hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi.
      Chúc thì vẫn phải chúc thôi. Vì có ai mong muốn điều không vui vẻ đến với người khác đâu ạ.😁
      😁

      Xóa