Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Quá Nhanh





Anh ở Tây Ninh
Chị ở Vũng Tàu

* Tôi biết họ nhiều năm, nhưng tôi không biết vì sao bỗng một ngày anh thông báo với tất cả mọi người rằng anh đang hẹn hò với chị.
Anh làm thơ tình mỗi ngày cho chị, còn viết cho nhau vô số câu từ tình tứ rất mùi mẫn.

Trong đầu tôi đã có một dự cảm.

Nhưng tôi chọn im lặng. Bởi vì biết đâu những gì tôi cảm nhận về chị là sai, biết đâu tôi hiểu lầm chị...

Tôi không biết bằng cách nào anh gặp được chị, hay chỉ là cả hai đang hẹn hò qua con chữ.

* Có lẽ là do tôi nghĩ nhiều.

Rồi chiều nay vô tình nhìn thấy những dòng thơ đầy ấp nỗi buồn và trĩu nặng của anh, nhìn những hình ảnh quen thuộc anh chia sẻ tôi biết rõ anh đang ở đâu - Anh đi tìm chị.  Trong lòng tôi lại là một dấu chấm khẳng định.

Tôi có thể vẫn còn là đứa trẻ người non dạ nhưng ... Chuyện tình cảm mà, mối quan hệ giữa người với người mà, trước hay sau đều có những rào cản và đau khổ.

Anh không biết tôi biết chị
Dĩ nhiên chị cũng vậy, chị không thể ngờ tôi lại là bạn của anh.
Khi mối quan hệ này bắt đầu , không hiểu sao tôi nhìn thấy được rất nhanh thôi nó sẽ kết thúc. Tôi không muốn anh phải buồn nhưng rồi sao?
Tôi có thể làm gì khác hơn là im lặng theo dõi.

* Cuối cùng anh cũng viết lên những câu thơ trơ trọi của riêng mình.

Ps. Bụng dạ tôi hơi ác nên tôi hả hê lắm! Còn tại sao thì... Để hồi sau sẽ rõ.

4 nhận xét:

  1. Tại sao nhỉ?
    Tiếp tiếp hồi sau thôi, hi hi hi...

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện yêu đương rất riêng tư của hai người quen thì đứng ngoài quan sát là đúng rồi. Không ác đâu, ai cũng sẽ thế thôi. Đây là việc khó đấy chứ...! hihi!

    Trả lờiXóa
  3. Lại còn gợi ý: "Còn tại sao thì... Để hồi sau sẽ rõ." thì nhanh lên làm anh thêm tò mò...Muốn tỏ tường lắm rồi đây!

    Trả lờiXóa