Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Đa Tâm




Udonthani - 2017

Anh thuộc chòm sao Sư Tử nên anh mặc định mình là một ông Vua. Cái gì anh cũng biết và cái gì anh cũng giỏi.
Em thuộc chòm sao Kim Ngưu nên hiển nhiên em là đứa chậm chạp, chậm chạp về mọi mặt. Em mất quá nhiều thời gian để tìm thấy một người khiến mình muốn được chở che và thay đổi.
Em luôn ước rằng mình gặp được Hoàng Tử nhưng đến khi gặp được người như anh thì em lại cảm thấy bản thân mình đã quá mơ mộng. Em đâu phải là Công Chúa.

Em mỉm cười nhưng sự thật đó làm trong lòng dậy sóng. Nó là sự thật không thể chối bỏ, anh cũng nói rồi đó thôi
"Khi nào em giỏi bằng Idol của anh thì hãy tới nói chuyện với anh"
Là anh mỉa mai em nông cạn hay là anh đề cao khả năng của em?

Cuối cùng em không buồn hỏi nữa, em im lặng.

Trời đang vào những ngày đầu Đông, thỉnh thoảng có vài cơn gió se lạnh đi qua, thỉnh thoảng nhìn thấy vài bức ảnh cũ,...nó làm em nhớ vùng đất yên bình ấy, nó làm em nhớ anh. Vì có lần anh kể anh rất thích món ăn của người Thái Lan , cơm của Thái bên ngoài nhìn khô nhưng bên trong mềm ngọt, rất ngon! Khi đó em chỉ gật đầu mỉm cười, không hiểu sao em muốn ngồi xuống và lắng nghe thay vì khoe khoan rằng mình cũng từng ở Thái Lan, mình cũng từng ăn nhiều món bên đó, từng đi nhiều nơi... Với anh, em chỉ muốn anh nhìn thấy chính con người của em: dịu dàng, đơn giản vì yên lặng, em chỉ muốn rằng trước anh em chỉ đơn giản là em.

Em chẳng là ai cả nên em chỉ lặng lẽ tồn tại trên cuộc đời này, để chờ đợi người sẽ cùng em đi qua những ngày tháng bình yên, cùng nắm tay em đi qua những nhọc nhằn của cuộc sống, cùng ngồi xuống uống ly trà nói về những câu chuyện đời thường, cùng ngắm biển ở Viba lộng gió...
Em sẽ nép vào vai anh và kể anh nghe về tuổi thơ của mình, kể anh nghe về một thời thiếu nữ đã qua, và kể anh nghe về những đổ vỡ đã bắt đầu khép lành miệng.
Em sẽ kể anh nghe về những nỗi cô đơn khi anh chưa kịp đến.
Một cuộc sống khi chưa có anh vô vị biết chừng nào

Mà cuộc sống của em đã có anh khi nào đâu nhỉ?
Buồn cười quá phải không anh.

Ai cho mà em tự mặc định anh là người đặc biệt
Ai cho mà em tự mặc định những nhung nhớ
Ai cho mà em tự ĐA tình đặt để anh trong TÂM tưởng.
Ai cho mà em tự lại gần bày tỏ
Anh có cho không?

Viễn vông quá phải không?
Liệu chuyện tình Lọ Lem và Hoàng Tử có ngoài đời thực không anh?

Có lẽ anh cho rằng quá nhanh để yêu và cần một ai đó nhưng không đâu
Em đã mất một khoảng thời gian rất dài để chờ đợi người khiến trái tim em rung động
Đã mất cả thanh xuân để tìm kiếm người mà mình thật sự muốn.
Đã cô đơn rất lâu chỉ để yêu một lần khắc cốt ghi tâm thì tại sao khi em gặp người ấy em lại không thể bạo gan một lần.
Không phải may rủi
Không phải đánh đổi
Mà là đúng người, đúng thời điểm.

Sự im lặng nơi en
Và sự im lặng nơi anh liệu có cùng một đáp án?

Thương ❤

Miss.

Ps. Entry sau Miss sẽ trả lời cái " Hồi sao sẽ rõ " trong entry trước nhé!
Miss vẫn còn đang hả hê :D

5 nhận xét:

  1. Cuộc sống vốn rất phức tạp, tình yêu không bao giờ có công thức nên cũng muôn màu, muôn dạng. Khi ta lo toan cho chính đời ta, ta sẽ cảm nhận sự cô đơn rõ hơn tất cả. Kỳ lạ lắm Miss ạ, có những nỗi buồn bởi lẽ không biết bắt nguồn từ đâu nên cũng chẳng biết khi nào mới kết thúc. Chúng ta chẳng thể làm gì với chúng ngoài việc than thở chút ít, nhưng rồi cũng chẳng sao cả. Cuộc đời mà, ai chẳng phải cô đơn, ai chẳng phải có vài nỗi buồn.
    Anh cũng như em thôi, đến với tình yêu có nhiều cách, có khi TY nó tìm đến với mình nhưng có khi mình chủ động đến với TY, dù bàng cách nào chăng nữa thì nó chính là một hành trình để ta khám phá thế giới xung quanh. Trên đường đến với TY của mình thì ôi giời luôn có rất nhiều chông gai, thử thách khiến anh em mình cảm thấy khó chịu, bứt rứt, mệt mỏi, muốn buông xuôi tất cả, chán nản, ghét mọi thứ, ai nói gì hỏi gì cũng thấy phiền phức, lười giao tiếp. Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ, dĩ nhiên là với anh thì Blog là nơi để giãi bày hết nỗi niềm này.
    Xác định là FA trọn vẹn đi, hi vọng để ngày mai khó khăn sẽ qua đi. Anh em mình cứ hình dung nó giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, dù có dông tố gào thét cỡ nào, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ hết, trời sẽ quang mây sẽ tạnh.
    Anh sang thăm đọc bài của em và chia sẻ với em!

    Trả lờiXóa
  2. Ôi anh viết comment lan man quá, em thông cảm nha.
    ***
    Miss cứ hả hê đi... như thế có thể tốt cho những giấc ngủ, nó sẽ sâu hơn, sảng khoái hơn ! Hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hả hê là vì em cua anh ta mà anh ta chê em, giờ anh ta bị người khác cho ăn cú lừa nên em hả lòng hả dạ :))) hihi^^

      Xóa
  3. Tình yêu của nữ Kim Ngưu và nam Sư Tử:

    Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ sẽ rất biết cách che chở và bảo vệ cho nàng Kim Ngưu “mặt lạnh” và nghiêm túc này của mình.

    Sự kết hợp giữa nam Sư Tử và nữ Kim Ngưu sẽ tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp và bền vững nếu như hai người cùng biết kiềm chế và nhường nhịn đối phương.

    Trong vấn đề tình cảm, Kim ngưu cần phải học cách biết quan tâm, chăm sóc hơn nữa tới Sử Tử, thỏa mãn lòng tự tôn của anh chàng và tốt nhất không nên thách thức uy quyền của “tên nhóc” này.

    Chàng Sư Tử luôn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý, với vẻ ngoài thu hút cùng tính cách thích thể hiện, anh chàng có vẻ được rất nhiều phái nữ chào đón mỗi khi xuất hiện, điều này khiến Kim Ngưu không hài lòng một chút nào.

    Nàng Kim Ngưu sống thực tế và không ảo tưởng do vậy mà có đôi lúc nàng sẽ nói những lời khá “tuyệt tình” với ý tưởng “muốn xưng bá võ lâm” của chàng trai Sư Tử. Nàng coi trọng vấn đề tài chính hơn là những câu hứa hẹn vu vơ.

    Chàng Sư Tử có tâm hồn rất lãng mạn, thi thoảng anh chàng có thể “biến thân” trở thành thi sĩ, “chế” thơ ca ngợi cô nàng của mình. Tuy bề ngoài Kim Ngưu cho rằng đây là một hành động nhảm nhí và vô bổ nhưng thực chất trong thâm tâm nàng rất cảm động và thích thú đấy.

    Nhiều lúc Sư Tử cảm thấy Kim Ngư quá khắt khe và không thú vị, thú vui hàng ngày của anh chàng đó chính là khiến Kim Ngưu thể hiện ra những cảm xúc khác nhau trong cuộc sống (và đa phần là khuôn mặt kìm nén tức giận). Kim ngưu nhiều lúc cũng không biết làm sao với Sư Tử, trong suy nghĩ cũng họ Sư Tử thật quá trẻ con và không biết bao giờ mới “lớn được” đây.

    Tuy Sư Tử thích bay nhảy, ra ngoài gây sự chú ý và nhiều lúc cũng kéo theo lắm rắc rối về tình cảm, nhưng đây lại là một anh chàng rất chung thủy, một khi đã xác định bản thân là “hoa đã có chủ” thì chàng sẽ rất vô tình với những “ong, bướm” lượn lờ xung quanh.

    Nguồn: http://vansu.net/kim-nguu-su-tu-tinh-yeu-cua-cap-doi-manh-me

    Hi hi hi!

    Trả lờiXóa