Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

SAY...


 Tôi với anh...hai mảnh đời ngược lối
Cạn chén say sưa...
                   nồng giấc chưa tan
Gối lên nhau nhỏ to chuyện cũ
Khoảng trời xưa...một nửa còn vươn mang...

 Ngỡ phản phất...
             bóng người năm ấy
Cháy lòng anh... và tái dại lòng tôi
Nước mắt chưa tuôn đã sầu trăm ngõ
Hẹn thề chi anh...
                ...để ứa lệ chia phôi

Ngày người đi...
                      ...không lời tiễn biệt
Anh ôm tôi, tôi ngã đầu...vai anh
Sương gió cuốn thân trai

                     ...bụi mờ pha màu tóc
Tôi với anh , ngược lối lại chung dòng...

Thương sao anh...
                  mối tình thơ dại
Tiếc chi tôi, mộng mãi mãi chẳng thành
Trách chi em ...
                          ...phụ anh, bỏ tôi
Khúc nhạc du dương tiễn em về bến lạ

Anh nâng li...tôi uống mừng...
Chén rượu đêm nay chia tình tri kỉ
Hai nửa yêu thương,
                               chia miền nỗi nhớ...
Anh về bôn ba , tôi lại chốn không nhà...









8 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. K thảm như vậy đâu DN ơi...hì hì
      Miss viết đại chứ có biết thơ thẩn gì đâu...
      Miss nhớ bài hát " Áo anh rách vai, quần tôi có 2 mảnh vá" ấy. HE HE :-d

      Xóa
    2. Bài đó là j ta : Có phải là Súng bên súng , đầu sát bên đầu ... Đầu súng trăng treo ko ? " (ku)

      Xóa
    3. Hình như vậy á DN, hì hì... :)

      Xóa
  2. Thế là lại về, cái cảm giác đan xen
    Chênh vênh nhịp cầu giữa Quên và Nhớ
    Anh – kẻ mộng du bên mối tình dang dở
    Ngỡ như mình vẫn còn ở bên nhau...
    ____________

    Nhớ Miss. :X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss cũng nhớ Nắng....
      Nhớ Nắng của ngày cũ nữa... :)

      Xóa
  3. Ủa nàng ấy ơi nàng ấy!!! Nàng nói cái j mà ta đây hem hiểu???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây chỉ là những lời tuôn ra không dụng ý thôi Chương ơi...
      Đừng bận tâm nhé! (f)

      Xóa