Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Lâu Lắm Rồi Mới Lại Yêu !



Người ấy hủy FB tôi và người ấy vui vẻ úp hình ôm eo người khác.
Rất vui vẻ
Tôi bần thần một thời gian khá dài
Đêm...
Tôi nghe mãi 1 bài hát
Chị chung phòng hỏi tôi bị làm sao đấy ?
Tôi không quay lưng lại
- Chị. Sao người ta gây cho mình biết bao đau khổ, người ta vẫn thản nhiên vui vẻ, hạnh phúc bên người khác vậy chị?
Chị không trả lời, màn đêm rơi vào thinh lặng, một lát sau tôi nghe tiếng chị nức nở, quay lưng vào tường.
Thì ra, vu vơ thế thôi nhưng lại chạm tới nỗi đau của người khác, nỗi buồn của tôi và những giọt nước mắt của trời
Mấy đêm rồi. Mưa mải miết


Ps: Cháu trai cưng













10 nhận xét:

  1. Không có ai nên post hình cháu đẹp zai lên đây ấy à?

    Trả lờiXóa
  2. Ủa!!! Sao nội dung bài viết ko liên quan gì đến tiêu đề vậy ta??? Hay tại mình tối dạ nên... hem hiểu nhỉ??? Cứ tưởng nàng Miss vừa yêu ai đó!!! hehe

    Trả lờiXóa
  3. Thằng nhóc này đáng iêu như ku C hồi nhỏ vậy đó. hehehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại không ăn nhập?
      Lâu rồi ta chỉ lo cho công việc, không nghĩ tới iu đương , giờ có chút thời gian thì chỉ có chuyện bùn thế này thôi! He he
      Ku C mà cute được như cháu cưng của ta đó hả? Đừng có nằm mơ nữa cưng ơi, tỉnh dậy đi :D

      Xóa
  4. thăm cháu MISS nhé! lâu rồi chẳng thấy tăm hơi, cầu chúc cháu luôn khỏe vui nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con cảm ơn chú đã ghé và nhớ tới con thế này :)
      Vừa qua con cũng lu bu nhìu việc quá nên cũng bỏ bê Blog và k có thời gian để thăm thú bạn bè lun
      Con cũng chúc chú sức khoẻ và niềm vui chú nhé :)

      Xóa
  5. Miss, nàng lại khóc đấy à . Khóc cũng là một hành động tốt cho mắt nhưng vài giọt thôi đó nha.
    Nhớ ta là ai ko đó ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng mất tích lâu quá đó DN !
      Ta và TD cứ mong Nàng mãi, có lẽ ta với Nàng ấy mới là người phải hỏi Nàng có nhớ bọn ta hay không đấy?
      Ta vẫn ổn và đang HP với những gì mà mình đang có :)
      Mong Nàng cũng thế !

      Xóa
  6. Ơ. Nắng nhớ là đã cmt entry này rồi mà. Sao lại không có nhỉ?
    Chắc chàng yêu đứa cháu trai này chứ gì. :P

    Trả lờiXóa