Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Miss Hâm




Bản tin trong ngày


Bảng tin 1:

3 Cái điện thoại, hư hết cả 3 nên giờ thành người cổ-lỗ-xỉ.
Nản thiệt. Thời đại kinh tế đi xuống trầm trọng. Vậy mà còn có người rảnh và quởn đi mua sắm
- 2 cái áo thun màu trắng và trắng sọc đen




- 4 hộp trầm, đốt cho thơm nhà chơi, ngủ cho ngon và hù dọa...hàng xóm!
- Lơ ngơ đi coi điện thoại, bị thằng kỷ thuật trong Store nó "xỉ nhục" - Chị có biết IOS bây giờ cập nhật tới mấy chấm rồi không mà còn mang cái này ra tải ứng dụng? Điên ghê. Đồ xấu trai mà còn vô duyên tận mạng!
Cuối cùng không mua gì ở chỗ đó.

Bảng tin 2 :

Chưa tới sinh nhật mà nhận quà xong hết rồi.
- 1 cái áo hình con KimPa
- 1 cái áo khoác màu xanh lá
- 1 cái quần đen
- 1 bịch xoài Thái
- 1 cái nệm
...
Vậy là khi nào tới sinh nhật nằm thui thủi ở nhà 1 mình, trùm mềm nghĩ mấy chuyện vu vơ, có khi còn khóc như sắp chết!
Mà chắc không đâu, vì 3 ngày sinh nhật ...bế quan...làm việc thiện nhiều một chút, già không sợ cô đơn.

Bảng tin 3 :

Dạo này lo chuyện bao đồng, lo cho nữ, cho nam, cho bà già, cho người bệnh, cho trai đẹp, hiền lành... cuối cùng là bản thân trở thành đứa nói nhiều, cứng đầu, lộn xộn và nóng nảy.
Dạo này thích lơ ngơ làm cho sếp ...đuối!
Tháng này chất lượng công việc đạt 9.5... bảo đảm tháng sau việc chất như núi, chết trên đống tiền.
Sáng nay ra đường thấy người ta chào đón Lễ long trọng, các chú công an, cảnh sát bao quanh oai vệ, nhìn đã con mắt!
Nhưng nhớ lại lần trước có một người lính biển kể lể " Mấy cô cũng làm cho quân đội mà có làm được cái khỉ gì đâu, ngồi mát ăn bát vàng, chúng tôi ngoài biển cả, chả biết rớt xuống lúc nào, chả biết khi nào mất mạng, gió biển lạnh, súng đạn bay vèo vèo, ngàn cân treo sợi tóc....đời không công bằng gì cả!
Dạo này em thích ngủ nhiều. Người ta nói, người hay ngủ nhiều là người có chuyện buồn.




Bảng tin lộn xộn

Không giận ku Chương mà hơi ức chế chút. Người ta đi tìm tiếng nói chung, tự nhiên bài xích cho người ta là tín đồ NT, gán gép cho con gái NT xấu xa, thấp hèn.
Mà thật ra thì dạo này mấy đồ công nghệ vây quanh bị hư hỏng hết cả nên nói ít, tranh luận ít chứ không là cho cậu ta khỏi mở mắt, khỏi mở miệng và khỏi mọc tóc luôn! Vậy mà còn nghe nói có đứa bỏ đi bụi, kiếm cớ đi chơi chứ gì...
Chỉ thắc mắc là sao TD đóng Blog thôi. Đó mới là điều đáng phải nghĩ...
Ca Ca Triệu Hoàng có biết là cmt xóa đi rồi nhưng mình vẫn đọc được không nhỉ??? Tự nhiên viết cho người ta 2 cái...hơi giống nhau! Kì ghê, chắc là già rồi, lẩm cẩm, hay quên...Hèn chi tới giờ vẩn ế!
DN cũng kì ghê, tự nhiên người ta viết về chị hai người ta cái chạy vô gữi mail riêng, nói chừa cho không gian riêng, còn dụ người ta gửi cho cái ảnh ...trai đẹp của ta! Đúng là thừa nước đục thả câu ghê gớm.
Đỗ Quyên tự nhiên đi binh ku Chương, đáng lẽ phải viết luôn 1 cái entry, nói xấu hắn te tua xơ mướp mới đúng á.... Lạ quá đi, nghi ngờ quá đi...
Tự nhiên và tự nhiên.... AAAAAAA....



Miss khìn!



15 nhận xét:

  1. Hâm quá chứ còn gì.
    Ta có nói gái NT xấu xa, thấp hèn hồi nào trời??? Ta mà có nói vậy cho bà bắn đi ahm!!!

    Ta chỉ nói là teen mà nghiện NT, sống theo NT thì có ngày chết mất ngáp. Vậy thôi. Nàng đọc phải mở mắt to lên, chớ vừa đọc vừa ngủ gật thì trông mèo ra chó. Chết người ta.

    Haiz!!! Từ bữa giờ ta có đi bụi đâu??? Nói nhỏ nghe: Ta đi theo mái… hehe. Một em trẻ xinh mát mẻ, vừa cưa đổ bèn rũ em đi hawaii chơi rồi về cày đồ án tiếp. hehe. Đi chu du về thấy cuộc đời đẹp sao!!!

    Được lắm!!! Muốn tranh luận bữa nào tranh luận coi ai khỏi mọc tóc??? Giao trước là ko dc khóc đó ahm.

    p/s: Còn ông TC của ta quí hóa quá, bữa nào ta khai ráo mọi chiện mới dc. Hừm!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại cái thói bay bướm của đấng mài râu ! Hứ!!!
      Ta tính lấy tên entry là Chương khìn đó! Mà thấy "thu hút" quá nên dẹp lại bớt ...he he ai mà đang khiêu chiến bổn cô nương zạ? Ta xài đt lên Blog nên gõ chậm và lâu nên lười viết nhìu đó thôi, ta mà nói hết ý chắc tràng giang đại hải lun ! Đừng tưởng có nhiu đó mà ta thua nge, qên đi nge...!
      Luyện thêm 6 năm nữa rồi hãy khiêu chiến nhoe :D
      Chương hìn !

      Xóa
    2. Đủ thứ lí do. Có ngon thì chiến thôi. Mà ta giao trước là có đấu thì đấu tới cùng, nàng ko dc khóc đó nghe. Đấu cỡ nào ta cũng ko sợ, chỉ sợ cái chiêu mít ướt thôi.

      Xóa
    3. Có anh hùng nào qua nổi ải của mỹ nhân đâu mà la lớn z ku?
      Ta k sợ ta khóc! Ta chỉ sợ ku Chương mắt ráo hoảnh mà nhỏ lệ trong lòng thôi. Nước mắt chảy ngược thì cay đắng phải biết lun :D
      Miệng thì la lớn mà địch tới thì... Rụng tim! Hơ hơ

      Xóa
  2. Ôi trời, ta cứ tưởng lại được nhìn ảnh cưới của nàng ấy chứ. Sắp sinh nhật nàng mà nhận được nhiều quà thế? Ta ghen tị ghê đi. Hihi... Cho ta chúc sinh nhật nàng trước nhé. Mong cho nàng tuổi mới nhiều yêu thương mới và chụp ảnh đôi với một chàng thật bảnh cho ta coi nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi. Ta không iu nữa đâu, cho nhẹ thân... Sẽ tịnh tâm ... Hihi nên làm gì có trai đẹp mà cho nàng xem. Nàng xem của Nàng đỡ đi. He he
      Cảm ơn Nàng về lời chúc nhé! Ta cũng chúc nàng luôn vui .

      Xóa
  3. Q cung cấp cho Miss ít thông tin về tên ku C để Miss viết về hắn nè: Cái tên đó nghe TC nói hắn ngủ bị chảy nước miếng ke và thỉnh thoảng còn đái dầm nữa đó. hehe.

    Miss đừng hiểu lầm về việc Q thay mặt hắn sorry Miss. Đó là có ý đồ cả. hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nge hấp dẫn quá chừng lun. Đờn ông thế hệ 2k ! He he xấu k chừa 1 cái lỗ chân lông lun á...
      Ý đồ của Nàng thì ta k rõ lắm nhưng riêng cái cmt này thì làm ai kia ... toát mồ hôi òu :D he he
      Tội thằng ku...

      Xóa
    2. 1 Miss hâm thôi là đủ mệt rùi, thêm 1 con hâm nhập bọn nói toàn những điều xằng bậy nữa thì thôi rồi.

      Con chằn!!! Ý đồ gì chớ??? Ai mượn qua đây lộn xộn??? Ta có làm gì sai đâu mà thay mặt sorry chớ hả??? Nhiều chiện. Đừng có nói là tương tư ta quá rồi tận dụng cơ hội để bày tỏ nha. Ta ko chịu nàng đâu, nàng đừng mơ tưởng nữa. kakaka

      Xóa
  4. Miss! Chỉ là ta có chút chuyện riêng thôi. Mà hình như dạo này nàng cũng lơ là với blog nhỉ? Có vẻ như nàng đang hăng say với FB và những trang truyện phải ko? Ừ, đó là nơi người ta có thể mở rộng giao tiếp, thích hợp với những người đam mê viết truyện như nàng. Những tác phẩm của nàng dễ dàng đến với cộng đồng hơn. Bạn bè blog của chúng ta cũng bỏ blog sang Face nhiều, Anh Love, Nắng, chị Tím… Ta mong mọi điều tốt đẹp và thật nhiều niềm vui cho tất cả.

    Ta thì từng có 1 khoảng thời gian nồng nhiệt ở các trang mạng xh. Nhưng ở đó, ta dc cũng nhiều mà mất cũng nhiều, ngẫm lại thấy chỉ là phù vân thôi. Ta quay về đây và yêu góc nhỏ bình yên này. Dù bây giờ nơi đây có điêu tàn thế nào, ta vẫn ko muốn rời xa.

    Nàng thì khác. Nàng viết truyện, nàng nên đến với các trang mở để quãng bá sáng tác của mình. Thu mình ở nơi này chỉ có những đứa sống thiên về nội tâm và ... tự kỹ như ta thôi. Phải ko? hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đt của ta k có ứng dụng FB đâu nha cô nương. Ta chỉ xài Viber để nt cho bạn bè khi cần thôi.
      Dạo này ta vắng Blog vì có 1 số chuyện, 1 phần cũng chẳng có ai chờ đợi tìm kiếm cả :)
      Ta có đi phục vụ cho 1 lớp Nghiên cứu Phật pháp, dùng công đức đó hồi hướng cho những ng Nepal bị nạn ... Và ta đón sinh nhật của mình trong 1 ngày đại buồn thảm. Mọi thứ kéo đến với ta bất ngờ và khiến ta hụt hẫng ít nhìu...
      Lâu r ta cũng k viết truyện cho báo nào vì thấy mình k có tài.k có duyên với ngề văn. Ta cũng viết nhìu truyện nhưng cũng chưa úp lên vì thấy...dở quá! Lộn xộn, tùm lum... Nói chung ta đang trong thời kì cần đi đâu đó thật xa và 1 mình...để vui để khóc để la hét để không bị hâm hâm, điên điên như bây giờ
      Sáng nay ta có cuộc họp bên Tổng cty Quân Đội nhưng chưa giãi quyết gì được cả... Chắc có khi ta chuyển sang làm ngân hàng Nàng ạ... K áp lực nhìu...
      Thôi ta đi tắm và ngủ đây, 12h khuya òy! 1 ngày nặng nề lại trôi qua! Ước gì có thể tựa lên vai ai đó và ...khóc!

      Xóa
    2. Sinh nhật của nàng thế nào mà nói là… đại buồn thảm? Nghe nặng nề vậy?

      Về viết truyện thì ta thấy nàng có thừa khả năng,ta nói thật lòng đó, nhưng có lẽ nàng còn thiếu chút duyên với nghề văn thôi. Cơ mà nàng đã yêu văn chương đến thế thì hãy cứ viết cho thỏa đam mê trước đã, vì theo ta biết nàng cũng có fan của mình mà, trong đó có ta nữa nha.

      Nàng định chuyển nghề nữa sao? Về việc này ta cũng ko biết gì để chia sẻ với nàng. Mỗi người sẽ có những quyết định mà họ cảm thấy tốt nhất cho mình. Ta chỉ biết chúc nàng thành công trên mọi con đường mà nàng đi đến

      Nè nàng! Nhiều lần ta ghé thăm FB của nàng rồi đấy nhé!

      Xóa
    3. Hi... Lén nhìn trộm nhà ta phải hom? Ta chỉ lên FB khi nào đang viết truyện thôi. Vừa sáng tác vừa cập nhật thông tin. Mở để đó, viết đc câu gì hay ho thì quăng lên FB giữ lại, hoặc có ý tưởng thì viết lên tường fb , sau đó mở rộng ra... Hi
      Vì ngày SN ta mỗi năm đều như nhau, đều 1 mình, đều khóc, và vô nghĩa. Năm nay ta tính thay đổi nhưng cuối cùng nó còn tệ hơn cả tệ :)
      Mà bỏ qua đi. Sao nhà nàng đóng cửa vậy?
      Rất lâu rồi ta mới thấm lại cái cảm giác mệt mỏi này... Sáng tác cũng k có ý tưỡng nữa...

      Xóa
  5. Thưa chị Ngân Đoàn... Bữa ta thấy nàng chửi tá lả mấy đứa gửi tn nhờ help mấy trò game. haizz! Cũng đáng chửi thiệt, cơ mà lần đầu mới biết nàng Miss "chằn" thế cơ đấy. Hết hồn luôn. hehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dữ zậy mà có người đâu sợ đâu. Cứ tưởng là ta hù chơi cho vui đấy chắc!
      Lần sau mò về VN đi, ta canh đợi chặn đường quánh cho phù mỏ !

      Xóa