Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bình Yên




1. Biển.
Không vồ vập như lần đầu tiên nhìn thấy biển, không la hét vui mừng vì đại dương sâu thẳm trước mặt. Tôi ngồi đó nhìn biển từ phía xa, tự nhận thấy yên bình.
Tôi nhớ về những giấc mơ của mình
Tôi bị một biển rắn lôi đi, những giấc mơ lập lại và chưa kết thúc.
Nên cả đời tôi, việc tắm biển chỉ có trong ý nghĩ.


Photo by C. Model by Miss.


2. Cơ hội
Nếu người ta muốn gặp mình thì có muôn vàn cách.
Không chỉ là dòng tin nhắn hỏi đi hỏi lại "Em đang ở đâu vậy?"
Những lời hối lỗi, những lời van xin cũng chỉ là giả dối.
Cơ hội, cả đời tôi chưa từng trao cho ai 2 lần.

3. Mặt nạ
Nhân viên phòng xuất nhập cảnh hỏi tôi
- Em đi đâu vậy?
- Dạ, Thái Lan chị
- Để làm gì?
- Dạ, chuyển giới !
Sau khi xem xét qua tôi rồi ảnh hộ chiếu một hồi
Đồng chí công an gật gù : "Có đầu tư...!"
Con người có rất nhiều mặt, trước đám đông và khi chỉ còn lại một mình.
Tôi thường khờ dại sống ..tưng tửng cho quên đi muộn phiền trong lòng.
Nhưng ít ra tôi thấy mình thật hơn rất nhiều người.
4. Tán gái
Gái đẹp nói với tôi
- Vừa bước vào là nhìn thấy Miss đầu tiên lun á!
- Trốn tuốt trong góc, sao mà thấy được?
- Hí, người ta tia từ xa chứ bộ !
- Nghe mùi nguy hiểm nha. Thấy xạo xạo á.
- Hic, người ta nói thật lòng mà không tin, bị tổn thương rồi nè!
- Ha ha. Thôi, Tết này về Huế, dắt T theo ra mắt nha!
- Hí, ô-tê baby .
Tóm lại, tái gái vẫn rất vui ^^

Ps. Nghỉ ốm :)

Không có nhận xét nào: