Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Có Những Ngày Trống Trải Đến Đau Lòng





Đó là ngày ta có quá nhiều thời gian nhưng không có ai để nhớ về.

Trong suốt tuổi trẻ của mình tôi cứ dùng cảm giác để quyết định mọi thứ rồi cho đến cuối cùng ngay cả hai chữ " Tổn thương" cũng không thể nào diễn đạt được.
Cảm giác không giúp tôi giữ lại một người.
Tôi không thể cứ liều mình mà chạy theo ai đó đến cái nơi mà người ta gọi là cuối chân trời. Chân trời của mỗi người khác nhau và chưa có nơi nào tôi thuộc về cả.

Có ngày tôi nhận ra rằng thương nhớ trong tôi đã đánh mất tự khi nào.
Những câu chuyện cũ
Người cũ
Mọi thứ cũng đã trôi qua dù không dễ dàng gì.
Người cần đi cũng đã đi rồi.
Tôi không phải người ở lại, tôi chỉ đang ung dung chờ đợi kỳ tích của riêng mình.
Có ngày như vậy đấy, ta trải lòng ra với bao sân si xù xì và gai góc. Không phải để giận hờn trách móc mà là để bản thân mình đừng quên tại sao mình phải trưởng thành, phải mạnh mẽ.
Phụ nữ mạnh mẽ dù có chút cay đắng nhưng cứ phó mặc cho cay đắng nhấn chìm sự mạnh mẽ trong mình thì đáng thương hơn nhiều.

Miss.

7 nhận xét:

  1. Không có ai để nhớ về, và chắc có lẽ cũng không ai nhớ đến, đó là những ngày mà ta cảm thấy mọi liên kết của mình với thế giới con người đang trở nên mờ nhạt biết bao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ... Có những ngày như vậy, ta thấy mình chẳng thuộc về nơi nào cả.
      Cũng có thể là đã tìm thấy cái tĩnh lặng trong sự ồn ào náo nhiệt, Mèo nhỉ?

      Xóa
  2. .Hư vô cong cả tình đò
    Vết chèo loang lổ câu hò dở dang
    . Trống trải đến khô lá vàng
    Cho mây lơ lửng gió ngàn chơi vơi
    .
    .Giotj sầu thấm đậm trên môi
    Hao gầy tê buốt mình tôi ngỡ ngàng
    .Chân trời rộng mở lang thang
    Đâu cay đắng cho canh tàn tiếc thương .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nghĩ là sẽ trả lời anh bằng một câu thơ nhưng ngồi mãi không viết ra được câu nào, một câu con cóc cũng không có. Hihi
      Trước khi viết văn thì em cũng tập tành làm nhiều bài thơ lắm đó, mà thấy không đặc biệt gì nên nghỉ khỏe.
      Chắc hôm nay tâm trạng em đi lạc đâu r. Hihi

      Xóa
    2. .Mỗi người một"sở"mà em
      Anh thơ con cóc nhảy thềm chiều mưa
      . Còn em"đoản văn"như đùa
      Chỉ viết một loáng chuyện xưa,chuyện gần

      Xóa
    3. Em sắp ra truyện mới rồi. Giờ chưa gõ chữ nào nhưng chắc vài ngày nữa sẽ xong thôi. Hihi
      Em cần nhiều cảm xúc hơn để hoàn thành :)

      Xóa
  3. Anh chờ để được đọc chuyện mới của em -Mong cảm xúc của em lại trào dâng

    Trả lờiXóa