Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Ngoài Kia Giông Bão Đầy Trời



Tôi hỏi cậu :
-Sao cậu không nghiêm túc mà yêu một người cho tử tế , cứ như cậu rồi sẽ có ngày mất hết.
Cậu cười .
- Mông lung quá chị ơi, em cũng không biết nữa, yêu thêm một người thì trở nên xấu xa quá chị ạ.
- Ừ, đã lựa chọn thì hãy kiên định tới cuối cùng .
 - Nhưng em... Nhưng anh cũng yêu em nữa.


Tôi nhìn cậu , cảm giác chán chường xâm chiếm . Người đàn ông trẻ tuổi đang đứng trước mặt tôi vừa biến tôi thành kẻ thứ ba trong một cuộc tình mà tôi cũng không rõ là từ khi nào .

Cậu cầm chặt tay tôi. Cười với tôi
Tôi đứng yên lặng , bầu trời kéo mây đen về phủ kín cả một góc hồn.

Ngoài kia, là cả một cơn giông bão lớn .




11 nhận xét:

  1. Giông bão ngoài kia kệ nó, chỉ cần trong này tay còn ấm trong tay là được rồi!

    Mà cái hình trong vòm cây xanh và nắng vàng đó thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi.
      Chỉ là giây phút nhất thời của tuổi trẻ thôi anh ạ.
      Ngày mai cậu ấy sẽ quên ngay ấy mà Hihi

      Xóa
    2. Tuổi trẻ ơi! Phải nói cho tuổi trẻ biết rằng ở đời này còn có một ca khúc rất hay là : "Không cho chúng nó thoát" Trong đó có đoạn ca từ "Chúng bay vào không có đường ra" ...!

      Xóa
    3. Hihi chưa nghe bài hát nào như vậy luôn í.

      Xóa
  2. Cậu cười & nói :
    "Em ...đừng như mùa Thu
    Không của riêng ai...trời xanh đắm đuối"
    :)

    Trả lờiXóa
  3. Rồi, bão cả ngoài lẫn trong cho đồng bộ (cười khoe răng)!

    Gieo gió gặt bão, gieo bão gặt... gì nhỉ? (cười nhíu lông nheo)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gieo bão thì gặp hoang tàn ạ. Hihi

      Xóa
    2. Vậy là Miss đã chốt:
      "Gieo gió gặt bão, gieo bão gặt tàn"
      Chắc cú luôn!
      Hờ hờ hờ...

      Xóa
  4. Mùa thu Miss yêu thích đã đến rồi đó.
    Cậu này đáng đánh đòn lắm luôn.

    Trả lờiXóa