Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Lặng Yên





Tôi thường hay tự nhận mình là người nhìn thấu thế sự , nhìn thấu nhân sinh nên cuộc sống của tôi nhiều khi đậm tình mà cũng nhiều khi lãnh đạm với đời.

Có những khó khăn ,có những lựa chọn, có bế tắc, có người đến, cũng có người đi... Nhưng đó là những chuyện nó phải xảy ra ,vẫn xoay vần và khiến trái tim của biết bao nhiêu người chao đảo.

Rất lâu rồi tôi vô cảm với thứ gọi là tình yêu.
Tình yêu là cái khỉ gió gì? Sao ai cũng khoe mà tôi chưa từng gặp, sao hằng ngày có bao nhiêu người nói về tình yêu mà tôi thì chẳng hay biết gì, hay là tôi không bắt được nhịp sống của con người ?

Tôi là ai và đây là đâu?

Khi người đó xuất hiện, bỗng dưng mọi ánh sao khác đều trở nên mờ nhạt.
Khi người đó xuất hiện bỗng dưng tất cả những người khác đều trở nên vô nghĩa và thừa thãi .

Không muốn xa rời
Không muốn cứ như vậy mà lướt qua nhau
Ấm áp
Tin tưởng
Ngọt ngào
Cả thế giới được đặt vào đôi mắt của một người, thế giới rộng lớn và dễ dàng lạc lối .

Tình yêu là gì cũng được, miễn đừng để người rời xa tôi
Tình yêu là thứ xa xỉ gì cũng được, miễn người đừng lặng yên để tôi tự giết mình bằng hàng ngàn mong mỏi và nghi vấn .

Tôi ước gì ...
Phía bên kia của trái tim chân chất, thật thà là một trái tim thật thà , chân chất khác.


Miss.

Ps. Tôi không cần thứ tình yêu xa hoa lụa là, tôi chỉ cần anh và yêu anh bằng tất cả con người nông nỗi của mình.




11 nhận xét:

  1. Cầu chúc cho Miss gặp được tình yêu như Miss cần nhé!!! Là con gái chỉ cần có vậy, nào có ham muốn cao sang đâu chứ. Miss có khỏe không? Mong bạn luôn được vui khỏe, an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss đây!
      Gần đây Miss khỏe nàng à. Ta cũng mong như nàng nói ,có một tình yêu son sắt.
      Chúc nàng luôn vui và nhiều hạnh phúc nhé!

      Xóa
  2. Miss viết thay, nói thay cho rất nhiều người!
    Hãy yêu đi, rồi sẽ biết tình yêu là cái khỉ gió gì!
    Hì hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss cũng không biết có nói thay được cho ai không, nhưng Miss đang phân vân cho chính mình
      Tới bây giờ mà khỉ gió gì cũng không biết . hehe
      Cám ơn tiền bối rất nhiều ạ !

      Xóa
  3. Tích cự đi cà phê(Trà) thế nào cũng gặp được chút ''khỉ gió'' em ạ!
    Khi có chút khỉ gió thì báo cho mọi người biết nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi.
      Khi nào cái "khỉ gió" đó nó tới, em sẽ chụp ảnh nó lại cho anh xem. 😂😂😂
      Cà phê thì ngày nào em cũng cà kê mấy bận .Công việc của em nó vậy đó anh ah. Haha

      Xóa
  4. Tình yêu bắt đầu khi ta không nhận ra, không hề hay biết từ lúc nào hình bóng người ấy đã in sâu trong tâm trí mình. Tự nhiên anh nghĩ như vậy khi mà đọc comment của ĐVĐ khi bạn ý cho TY là cái "Khỉ gió"
    Nghĩ đến em anh thấy thương, một cô gái trẻ có tính cách khỏe mạnh nhưng thể trạng thì lại yếu đuối bệnh tật. Anh nói thật tình đấy. Trong tình thương ấy anh luôn nghĩ và mong, cũng chỉ biết mong, luôn mong em được hạnh phúc, nếu được nhìn em hạnh phúc là thấy vui rồi, anh nghĩ anh luôn bên em, là bạn của em.
    Anh không muốn viết còm theo cách sáo rỗng nhưng để diễn đạt đúng tâm trạng thì lại rất khó.
    Anh chờ đợi tin tức về cái "Khỉ gió" của em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Anh thương em như thương cây vàng non" hả? Hihi
      Thật sự thì em cũng chưa biết chuyện tình đó sẽ đi đến đâu nhưng em nhất định sẽ không hối hận .
      Ở trên đời này gặp được người hiểu được giá trị của mình , gặp được người nguyện một đời bên ta ngay cả khi chưa biết ta là ai, ta đến từ đâu thì hình như chỉ có trong tiểu thuyết , phải không anh?
      Vậy mà em đã gặp được một người mà em thoải mái làm điều em muốn , sống đúng con người mình và mọi giấc mơ của em dường như trở thành sự thật. Nếu là mơ thì em không muốn tỉnh dậy .
      Em cảm ơn anh, cảm ơn cuộc đời và cảm ơn nhân sinh , có cho đi, có nhận lại nhiều hơn.
      Cảm ơn cuộc đời đã ưu ái cho em, 1 vóc dáng đẹp, một tâm hồn đẹp ,và tất cả những người xung quanh thật đẹp và ấm áp .
      Chúc anh luôn hạnh phúc <3

      Xóa
  5. Chả hiểu sao anh cứ đọc đi đọc lại bài này của em... Rồi anh nghĩ em như một con hổ đói đang lao vào để cắn xé con mồi "Tình yêu" của em. Đừng để nó chạy mất nha!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ anh.
      Em đúng là con hổ đang đói, nhưng em đang "rình mò" một con hổ khác thôi. Ha ha
      Chuyện tình yêu thì chỉ có trời mới biết được! Hịi

      Xóa