Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Thiên Thần Nhỏ





Nhà cậu chuyển đến vào một ngày lạ lẫm, ba mẹ cậu , em gái cậu và cả cậu nữa cứ như vậy mà xuất hiện , chen vào giữa những câu chuyện tuổi thơ của chúng tôi .
Bọn con nít hay có cái trò gán ghép cô dâu chú rể và cậu là chú rể của tôi.

Trên cái khoảng sân rộng nhà cậu chúng tôi bày ra đủ thứ trò
Chơi keo
Trốn tìm
Chơi đồ hàng
Rồi rủ nhau hái điều , hái me, xoài  ...

Chúng tôi cứ như vậy mà lớn lên
Rồi mỗi người một nơi
Thi thoảng thăm hỏi
Thi thoảng cà phê
Tết í ới rủ nhau về ôn lại chuyện cũ .
Mỗi lần ghé SG cậu chạy thật xa ra bến xe đón.
Mỗi lần kể về người yêu cậu luôn dặn dò

- Yêu ai cũng được nhưng phải giữ mình biết không.

Mỗi lần khó khăn cậu đều nhắn tin

- Ổn không?  Cần giúp đỡ gì không?

Cậu lập Fanpage cho tôi, website để tôi tự do viết, tự do sống như mình muốn .

Năm nào đó tôi buồn chán bỏ đi thật xa, Tết không muốn về nhà .Cậu gọi cho tôi, nghe tôi nức nở và la mắng tôi như đứa trẻ .

- Tết mà sao lại không về, cha mẹ cần con cái chứ đâu cần tiền của con cái.
Vậy là tôi vác balo về.

Năm ngoái cậu lấy vợ, tôi xuất viện vài ngày để tới dự, tôi yên tâm nhìn cậu tìm được hạnh phúc.

Năm nay cậu có đứa con gái đầu lòng. Tết năm nay cậu không về, nhà cậu đóng cửa im ỉm .
Tuần trước tôi nghe tin Tết này cậu ở bệnh viện với con bé ,vừa mới chào đời con bé đã bị viêm tủy...
Hôm qua bệnh viện trả về. Một người quen đi ngang ghé nhà báo với tôi là đang liệm con bé.

Bên kia con đường tôi nằm nghe tiếng Kinh nguyện cầu.
Tan thương
Và tuyệt vọng .

Làm gì có lời động viên nào đủ sức làm người ta nguôi ngoai nỗi buồn . Chỉ mong rằng cậu có thể vượt qua và mạnh mẽ bước tiếp.

Thiên Thần thì ở trên trời và ký ức nào ngắn ngủi sẽ nhanh chóng xếp lại và nằm im ở một góc nào đó , yên bình và an ổn.

Trong nỗi buồn lớn sẽ có niềm hạnh phúc lớn .
Đau thương không đánh gục ta mà làm ta trưởng thành hơn .
Đừng trách mình , hãy để Thiên Thần của cậu ra đi bình thản nhé !

Luôn bên cậu .

Miss.






10 nhận xét:

  1. Trời đất một câu chuyện hoang mang!
    Nếu gặp cậu ấy em hãy dành cho cậu ấy một cái ôm thật chặt chỉ cần vậy thôi và đừng nói gì thêm...Đó sẽ là cách chia sẻ tốt nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ. Em đã gặp cậu ấy rồi .Cậu ấy vẫn ổn anh ạ .
      Em cảm ơn anh rất nhiều ạ

      Xóa
  2. DVD chúc Miss ngày 08/3 thiệt vui, thiệt khỏe, thiệt vui !
    :D

    https://images.indianexpress.com/2018/03/759-1.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss cảm ơn tiền bối nhiều ạ. Chúc DVD nhiều niêm vui và sức khỏe ạ.

      Xóa
  3. Chúc Miss một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi tràn hạnh phúc. Chúc em từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn trước đây và cứ đẹp mãi . Chúc em nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của nửa thế giới khác trong ngày hôm nay. Mong em gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn. Nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn. - Chúc Miss có một tình yêu đẹp, một tình yêu vừa vặn với chính mình và vạn sự như ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh vì lời chúc thật là dài và đầy đủ.
      Em cũng mong anh nhiều sức khỏe và luôn ở đây ,làm bạn với em nhé!

      Xóa
  4. Chúc bạn ngày 8-3 lâng lâng cảm xúc hạnh phúc nha! hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss cảm ơn bạn rất nhiều, Chúc Hoa luôn vui và hạnh phúc nhé !

      Xóa