Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

!!















































19 nhận xét:

  1. Đúng là nàng này cứ '' lâu lâu lại thả một cú'' làm ta hết hồn. :)
    Đọc cái tiêu đề làm ta phát hoảng. :)
    Đừng nghĩ đến điều gì quá tiêu cực nhé Miss.

    Trả lờiXóa
  2. Ủa đây là tập 2 hay là tập 1 đây. Tại thấy Miss có 2 cái quần :))
    Mà công nhận dáng nàng đẹp thiệt đó nha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dáng ta trời ban, Nàng khen ta thừa òi. ha ha
      Tập cuối đó, Nàng Heo về quê mất đất rồi ... Bùn qá!

      Xóa
  3. Miss này, MN từng ước thế này...có công việc ổn định, rồi làm trả nợ cho mẹ từ từ, bao lâu cũng được, MN không sợ mất đi tuổi trẻ. Rồi sau giờ làm MN sẽ về nhà ôm cái máy tính để bắt đầu viết tiểu thuyết, cuốn tiểu thuyết ấy cũng chỉ là xoay quanh cuộc đời của MN thời trẻ dại thôi, thêm một ít mơ mộng nữa, và một cái kết đẹp. Có thêm một người chồng và một đứa con. Chỉ là MN không biết phải bao lâu nữa mới thực hiện được ước mơ đấy. Miss biết không, cs hiện tại của MN rối rắm lắm, chẳng buồn phiền gì ngoài nợ nần, sáng sớm hôm nào tâm trạng vui đc 1 tí thì lại có người vào nhà đòi nợ là y như rằng MN chuyển biến cực độ, chỉ muốn đập phá, hay bỏ đi. MN không phải là kh cố gắng, nhưng thật ra là MN đã kiệt sức từ lâu. Đi cũng kh đặng mà ở cũng kh xong. MN cũng hay như Miss bh, muốn thay đổi, muốn trở thành một "tôi" khác, cũng muốn ngừng viết, vì mỗi khi viết gì ra chỉ toàn là than vãn.
    Ps: Này Miss xinh đẹp có thể nào mà rộng lượng cho ta mượn cái áo sặc sỡ mà nàng ngồi đánh cờ không =)), đi bơi =)).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái áo ấy có nhiều đứa me lắm. Nàng cũng đang rình ta sơ hở lúc yếu lòng cho Nàng mượn đấy hử???
      Làm người ai cũng có ước mơ hết, nhưng cuộc sống dạy cho ta biết cái gì là thực tế cuộc đời. Nó khiến ta bao lần chao đảo muốn từ bỏ....
      Bản chất ta hung dữ lắm đấy. Đôi khi muốn đứng giữa công ty bạc tai 1 tên con trai thích chọc điên mình, nhưng cuộc sống dạy ta đừng có ngu dại gì mà cứ sống quá thật với bản tính của mình, nó phải dành cho những lúc khác...
      Dạo này ta buồn chán muốn chết ! Và đang tìm cách để cứu bản thân mình sống dậy đây. Chơi vơi quá thể...
      Như chim non đậu cành mềm ấy. Ta tự hỏi rồi mình sẽ biến mất về nơi nào...

      Xóa
  4. Vửa mở blog thấy cái tiêu đề là TD muốn đứng tim luôn! Đúng là Miss thất thường mà! Muốn đánh đòn nàng quá đi! Chắc dạo này DN và TD bận rộn ít qua thăm nàng nên nàng mới… hù dọa 1 trận cho hết hồn chơi, đúng ko?
    Thật là… sợ nàng luôn rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những hình ảnh này thật dễ thương Miss ạ! Các nàng đi chơi vui vẻ nhỉ? Thấy ai cũng đáng yêu hết. À, đây chắc là 2 nàng mà hôm đó nàng bảo đi chụp ảnh với 2 cô bạn blog phải ko?

      Xóa
    2. Hai nàng ấy trong hội 4s của Chấm đấy ! chẳng ai xa lạ hết đó Du ơi, chắc Nàng cũng từng thấy họ bên yahoo rồi đó...giờ rảnh rỗi 3 đứa lại thang lang chụp ảnh, ăn uống, cf Phải chi có Nàng, có lẽ vui hơn nữa đấy. Họ rất dễ thương, bọn Miss đang tính dọn về ở chung đây. Nhưng chưa :)
      Cái tiêu đề đó, k dọa ai hết.
      Nó là cảm xúc thật của Miss lúc đó và lúc này nữa...
      ƯỚC gì mọi thứ đừng có dồn dập đổ lên vai mình cùng 1 lúc...
      Có những thứ không phải nói ra là nhẹ nhõm...
      Miss kiệt sức rồi. Không biết còn đứng được bao lâu trong cái thế giới đầy ma lực này!
      Ngày ấm Du ạ

      Xóa
    3. Miss nè! Trong cuộc sống này hầu như ai cũng có những vui buồn, những lúc tuyệt vọng và chán nản với mọi thứ. Nhưng dù cho có rơi vào tâm trạng tuyệt vọng đến cùng cực chăng nữa, TD mong rằng Miss đừng bao giờ nghĩ đến cái chết. Đừng để tư tưởng đó hằn vết trong nếp nghĩ, ko nên đâu Miss à.
      Nếu so về tuổi người lẫn tuổi đời, cả trải nghiệm sống thì TD thua Miss xa lắm, chỉ là TD nghĩ sao nói vậy thôi. TD ko muốn 1 trong những người bạn mà mình quý mến lại có ý nghĩ cùng quẫn như thế đâu. Nghe xót xa lắm Miss ạ! Có thể có những chuyện mà TD ko thể hiểu dc đã đẩy Miss tới giới hạn của mình, nhưng Miss biết ko, có rất nhiều người khát khao muốn sống mà ko dc đó.
      TD thấy anh Hai là người dày dạn kinh nghiệm, đã dành cho Miss những lời khuyên mà TD suy nghĩ trong đầu lại chưa biết sắp xếp ý tưởng làm sao để nói ra với Miss.
      Trong cuộc đời này, chúng ta còn phải sống vì Mẹ nữa Miss ạ! Và Miss còn có chị và em gái nữa, vẫn thương yêu và hướng về Miss. Miss còn rất trẻ, con đường phía trước còn dài, Miss hãy tin vào bản thân mình mà bước tiếp thật thong dong nhé!
      Mong nàng bình yên Miss ạ!

      Xóa
  5. chú ghé thăm và cũng đánh thót giật mình cái đụi cho cái tít bài viết..nếu là con gái chú,chú sẻ bắt cúi và quất cho mấy roi liền.thiệt đó !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chú ạ. Lâu rồi chưa ai cho ăn đòn nên giờ dở chứng đó chú! he he

      Xóa
    2. thật thương và tội nghiệp cho bất cứ ai thiếu vắng tình thương của cha mẹ...con kg cần ganh tị với chú nha..vì chú cháu mình cùng hoàn cảnh giống nhau mà.nhưng chú chắc rằng cháu còn mẹ chứ! tuổi thơ của chú,không có một gia đình và lẩn cả tình thương của cha mẹ,chú rất hiểu và luôn cảm thông nỗi buồn của cháu.hãy cố lên ,hãy đứng dậy và vượt qua mọi khó khăn cháu nhé, hãy nghĩ đến mẹ,yêu lấy bản thân,đùng nghĩ ngợi bi quan ,thất thường nửa nhé! nếu ba cháu là người tuyệt vời hãy tạc dạ ghi ơn ông ấy đã cho cháu một hình hài,hãy sống tốt để luôn tự hào là con của ba,dù ở nơi nào trong cỏi vĩnh hằng ,ba của con cũng sẻ ngậm cười viên mãn nhé cháu gái mên thương của ta.

      Xóa
    3. Con hiểu những lời chú khuyên con, và con thật sự rất cảm ơn chú những chia sẻ chân thành này.
      một gia đình HP, thương lo cho con hết sức và đôi khi nó khiến con ...bất lực khi chẳng thể làm gì để đền đáp lại công ơn đó, bao nhiêu năm trời sóng gió, con cứ làm khổ hết người này rồi người khác. Con thật sự thấy mệt mỏi.
      Nhưng con sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc sống đâu chú à, con đã đi được đến chừng này, chút khó khăn phía trước sao lại cản bước con được cơ chứ.
      Con biết rằng mình đã khiến mọi người lo lắng, nhưng chú và mọi người yên tâm nhé :) Con luôn biết trân trọng chính mình mà .
      Ngày bình yên nhe Chú

      Xóa
  6. Tai sao đi chơi vui vẻ yêu đời thế này mà bảo muốn chết là sao chài???? Nàng Miss này!!!! Nàng có biết rằng làm dc thân người là khó lắm ko???? Phải biết yêu thương bản thân mình dù cho hoàn cảnh có đẩy ta vài cơn tuyệt vọng thế nào chăng nữa....... Ta sống ngoài bổn phận với gia đình xã hội còn vì cái bổn phận với chính bản thân mình nửa đấy!!!!!!!

    Ta biết ta có nói nhiều thì biết đâu chừng nàng sẽ để ngoài tai, có khi còn bực mình, nhưng ta vẫn nghĩ sao nói vậy vì ta xem nàng là bạn bè. nếu nàng ko thích thì ta sorry.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại bỏ ngoài tai cơ chứ. Miss luôn rất quý mến Chương đấy, C không biết sao. Miss đọc cmt bên nhà Du, biết C cũng muốn bõ Blog khi nàng ấy khóa nhà. Miss đã rất rất buốn đấy.
      Trên Blog này không có bao nhiêu bạn, giờ lại tan đàn xẻ nghé. TD đóng cửa, đồng nghĩa Chương cũng vậy, Ca Ca cũng thế, anh Khôi cũng không ngoại lệ và Quyên lại càng không... Nó là một sự mất mát khá lớn với Miss và Miss tin DN và MN cũng có cùng cảm nhận.
      Miss biết mọi người biết nhau bằng không gian ảo, nhưng tình cảm, chia sẽ mọi người dành cho nhau là thật mà, đúng không? Miss luôn trân trọng điều đó.
      Miss cũng rất mến C như Ca Ca vậy, Miss xem mọi người là những người bạn thân nên Miss đã viết lên những cảm xúc thật của mình. Miss chưa khi nào thấy giận bất cứ ai cả. Mình không phải là người hoàn hảo, góp ý của mọi người rõ ràng rất quan trọng đối với mình. C yên tâm nhé!
      Mong là trước khi đóng cửa, C sẽ kịp đọc những dòng này.
      Ngày ấm C ạ

      Xóa
  7. Ê ê bậy nha bồ, ta xuống mang gà xuống chết rồi ai ăn hả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mang một con ăn sao đủ mà xí xọn nhỉ? Ta còn chưa ăn hết chả cá Nàng và bé Na bắt mang về đây nà :)

      Xóa
    2. hi hi, ăn như mèo ko bằng ta ăn ráng

      Xóa