Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Hôn Lễ



Em đứng đó, nhìn bầu trời xa tít
Trời đẹp mà sao buồn thế, chông chênh thế...
Tháng 10, giờ này...Năm ngoái, em có vui không? Cớ sao năm nay, hôm nay lại man mác những điều gì ...thứ gì đó đè nặng lên tâm can mình.
Em vừa quay lưng, mưa cũng thay em làm ướt vai áo người
Và em lặng lẽ, tìm cho mình một góc,  nhốt mình với khoảng không, tự mình thưởng cho mình sự cô đơn bất tận
Em cũng quên hỏi mất là giờ này người có đang lạnh vì mưa, hay ấm áp  vì đang quá hạnh phúc.
Quên hỏi luôn cả điều đó.
Ngày nào đó, gần đây thôi
Anh mặc áo chú rễ, hân hoan nhìn cô dâu mới
Ngày đó.
Em cũng mặc áo cô dâu
Và tự cưới chính mình
...







8 nhận xét:

  1. Đọc xong ta chẳng biết nói gì. Chỉ một cảm giác nghẹn đắng cho phận mệnh của người con gái...

    Trả lờiXóa
  2. '' Sẽ dành riêng cho em 1 ngày
    Kẽ mắt môi
    Mặc áo cưới
    Đứng trên giáo đường
    Thề yêu anh
    Sẽ dành riêng cho anh 1 đời
    Lặng im
    Tự đeo nhẫn cưới
    Mỉm cười với Chúa
    Ngài hãy chứng giám cho con
    Sẽ lặng im để ngắm nhìn
    Anh hạnh phúc
    Em
    Cũng hạnh phúc bên Chúa..''

    Miss, hãy nghĩ về hướng tiêu cực như đoạn thơ nàng làm này điii...

    Trả lờiXóa
  3. Haiz!!! Hok biết ngày nào mà ta cưới vợ, có cô nàng nào viết cho ta những lời ướt át nát lòng thế này hok nhỉ??? Nếu có chắc là ta có cưới cũng chả thấy hạnh phúc j.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó chỉ là lời nói mà thôi
      Lấy người mình iu, thì ai buồn mặc ai chứ :)

      Xóa
  4. Chia sẻ cùng nàng những yêu thương không trọn...

    Trả lờiXóa