Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Riêng Một Góc Trời







Tôi kể cho bé nghe chuyện tôi có anh bạn bên Thái.
Tài hoa, đẹp trai, thành đạt....
Anh đem lòng yêu một cô gái quen qua mạng, chưa từng gặp mặt, chỉ thấy qua hình ảnh. Bây giờ họ đang hạnh phúc bên nhau...ngoài đời thật.
Bé hét lên
- Vì cô ấy XINH LẮM phải không chị?

Người đời là thế!
Thấy cái gì đẹp cũng thích đầu tiên.

* ĐỪNG AI NÓI VỚI TÔI CÁI CÂU " TỐT GỖ HƠN TỐT NƯỚC SƠN."

Vì tôi đâu thấy ai tin vào điều đó đâu.
Và những câu chuyện lạ kỳ của tình yêu , nhân vật nữ chính khi nào cũng ĐẸP cả.



Ps. Hôm qua dẫn Nhỏ đến chỗ mà bấy lâu nay mình chưa từng chia sẻ.
Là nơi có tiếng đàn, có tình ca, và anh...
Nhỏ nhanh kinh khủng.
Ngay cả số điện thoại anh nó cũng quăng luôn cho mình .Chưa kể cả một lý lịch dài.
Tôi chỉ nhắn lại.
Cứ giữ lấy đi, đàn ông hát hay, đàn hay là đàn ông không đáng tin.
Đó là lý do biết anh lâu thế mà chả biết cái chi của anh ngoài khuôn mặt anh cả.





* Trong cuộc đời ai đó, tôi chẳng là gì cả. Trong cuộc đời tôi, chỉ có Thánh Ca là TỒN TẠI.

Không có nhận xét nào: