Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Ghét Bỏ




Gần đây có cảm giác như cả thế giới này ai cũng ghét mình.
Mà thật ra thì mình đáng ghét thật .
Mệt mỏi
...
Mình sẽ mạnh mẽ cho tới khi nào?
Chọn cách sống thật với bản thân thì có ích kỷ quá không?
Mình phải giả vờ dễ thương, hay phải giả vờ đáng yêu ?

Mình phải tử tế chứ nhỉ . Dù cuộc đời có gian nan thế nào thì tử tế cũng giúp cuộc sống dễ dàng hơn mà , phải không?

Từ khi nào mà mình đã đánh mất những giá trị của chính mình. Từ khi nào mà mình cảm thấy mình thấp hèn , kênh kiệu và đáng ghét... Từ khi nào mà mình chán luôn cả mình thế này  !!

Mình không phải đứa thế này, mình đáng yêu, hài hước lắm cơ mà ! Mình biết thông cảm và sẻ chia, mình sâu sắc và mình có hàng ngàn thứ tốt đẹp khác. Nhưng sao mình lại chán mình?
Mình đáng thương quá hay mình vô vị quá!

Hôm nay mình mệt đừ vì chạy khắp nơi. Mình muốn đi ngủ sớm. Nhưng lại cảm thấy đau lòng đến không thể ngủ được .
Mình xấu tính quá
Mình kỳ cục quá
Mình ảo tưởng quá!

Không phải đâu!

Là do mình đa cảm quá , lãng phí tình cảm và niềm tin nhanh quá.
Quá vội để mình chìm đắm mộng mị dị thường những chuyện bình thường 
Miss ơi .
Cô đơn không chết đâu. Nhưng mất hết niềm tin thì sẽ chết dần đấy! Chết từ trong tâm khảm .

Miss .

7 nhận xét:

  1. Có cần phải nói hộ chị nhiều đến thế không? Câu chốt cuối bài như tiếng kẻng liên hồi thúc vào tai chị vậy. Tỉnh cả hồn rồi. Dẹp mộng mị thôi. Let’s go, Miss.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này em toàn mơ thấy mình có tình yêu. Hihi
      Thôi thì nếu đời cay đắng quá em sẽ dệt hy vọng và hạnh phúc với những giấc mơ đẹp của mình.
      Yên tâm rằng trái tim mình vẫn đầy ấp và nồng nàn .Hihi
      Let's go chị G ơi :D

      Xóa
  2. Ai ghét Miss, mình hổng biết, chứ mình thì không ghét Miss đâu.
    Mình kết câu cuối bài quá đi thôi, Miss ơi. hu hu hu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kết quá mà khóc huhu là sao đây người ơi He he
      Nhân sinh mà, sao cấm cản được chuyện yêu hay ghét một người
      Bình thản mà sống nàng ợ. Hịi

      Xóa
  3. Tìm về lại với chính mình...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tìm về lại với chính mình...
      Càng tìm càng ẩn. Bóng hình nơi đâu?

      Xóa