Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Đỗ Quyên
























6 nhận xét:

  1. Em là ai giữ trần thế ảo lộng
    Đỗ Quyên ơi chìm đọng giấc miên trường
    Cáng nở xòe vời vợi một tình tình vương
    Cho lữ khách trở trăn trong nỗi lặng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em là ai giữa chập chờn cơn mộng
      Trong anh hay trong những ký ức xa vời
      Em là ai giữa một sáng đông trời
      Lạnh cả đáy hồn, cả một đời chơi vơi.

      Xóa
  2. Hoa Đỗ, chim Quyên hoài tức tưởi
    Trăm năm ấy... đợi hay quên người?

    Trả lờiXóa
  3. Hoa đỗ quyên này nhà bạn trồng hả?
    Mình thấy là ở tiệm bán hoa cảnh, người ta trồng ra hoa nhiều lắm, chắc là có phun thuốc kích thích hoa nở, chứ mang về nhà trồng hoa không không nở kín cây đâu. Tự mình trồng vẫn thích hơn. Nhà mình trước cũng có trồng nhưng sau đó tưới nhiều quá, cây không còn nữa.
    Thường người ta chụp ảnh trực diện cây hoa, bạn lại chụp nghiêng nên rất lạ, cứ như hoa đang làm duyên vậy, dễ thương như con gái đó, hihihi . Các hoa lá khác, bạn chụp nghiêng thật có hồn lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa này là tết rồi nhà mình được người ta tặng mang về nhân ra mấy chậu, hoa nở suốt .Hihi
      Mỗi lần tâm trạng mình không ổn mình sẽ vác máy đi đâu đó một mình ,hay đi chụp hoa cỏ, tán lá, chụp tán loạn, chả suy nghĩ chi cả. Hihi
      Có lẽ vậy mà trong ảnh có những nỗi niềm của bản thân :D

      Xóa