Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Ở Nơi Đó Có Người Tôi Thương





Tôi rời bỏ Sài Gòn vào một ngày cuối năm, vội vã và không hẹn một ngày trở lại.

Cũng như 6 năm trước khi tôi rời khỏi một thành phố biển xinh đẹp, đã từng có lời thề là sẽ chẳng bao giờ quay lại nơi đó nữa...Nhưng bây giờ tôi đã khác hơn, tôi hiểu rằng thề thốt không thắng nổi duyên phận. Trên đời này có rất nhiều những chuyện xảy ra mà với sức người nhỏ bé ta chỉ biết đứng nhìn trong im lặng.

Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ ra đi, có rất nhiều người  nói với tôi về tình yêu SG, về nét đặc biệt của SG, hoặc những thứ hay ho ở SG, tôi không giống họ, SG trong tôi chỉ là mớ tàn tích của hàng ngàn cuộc chiến lòng mình. Tôi không yêu SG như cái cách của mọi người nhưng tôi không có sự lựa chọn việc mình sẽ ra đi hay ở lại. Ở SG đã từng có thứ rất mạnh mẽ níu giữ tôi lại nhưng đứng giữa ranh giới của sự sống và chết, đứng giữa sự đổ nát hoang tàn của lòng người , tôi đã không đủ mạnh mẽ để giữ lại lời hứa, tôi đã trốn chạy như một kẻ thất bại và trút hết chút sức lực cuối cùng để thoát khỏi đó, tôi đã mệt mỏi ước gì giá như mình chưa từng đến nơi này.

Miss.

12 nhận xét:

  1. Lặng lẽ ta đi hồn đổ Ngâu
    Rối rắm tơ lòng những sợi sầu
    Rồi lòng quay lại bao đêm nhớ
    Khô tận đáy lòng cho quặn đau
    .
    Duyên buộc ràng duyên vương vấn mãi
    Cõi đời xoay nghiệp cho lòng đau
    Mãi mà không dứt chuyện ngân thế
    Cho lòng không chạm những úa nhàu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như ở đây em mới được bình yên. Anh ạ
      Ngoài kia xô bồ quá :(

      Xóa
  2. Miss ơi cố lênnnnnn nhéeeeee

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ới Nạ. Lâu lắm rồi Nàng mới ghé thăm ta.
      Ta không nhớ là bao lâu rồi nàng bỏ ta đi rồi đó. Hihi

      Xóa
  3. Nàng biết không? Nhiều khi ta nghĩ Sài Gòn rộng lớn lắm, bao la lắm nhưng bên cạnh cũng nhỏ bé tương tự. Ở nơi đó, có thể bao dung bao lỗi lầm, cũng đánh đổ bao điều tốt đẹp nguyên thủy. Ta xem Sài Gòn như một người bạn thân, có xấu có tốt, có vui có buồn, ta và Sài Gòn cùng bước bên nhau, rộng lượng cho nhau mỗi khi gặp gỡ. Vấn đề ta vẫn ủ trong đầu là về sức khỏe của nàng ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sức khỏe ta vẫn ổn nàng ah. Có điều vết mổ không chịu lành nên vẫn còn thuốc than theo dõi .
      Gần đây ta hơi bận nên suốt ngày ngoài đường ,cuối

      Xóa
    2. Hihi
      Gần đây công việc như núi .

      Xóa
  4. DVD không sống ở SG nên với DVD SG chỉ là những ký ức đẹp của một thời sinh viên, có bỏ SG đi cũng chả sao! Hì hì hì...
    Nay thì DVD có thêm bạn ở SG nhưng chưa một lần lên SG thăm bạn, tệ nhỉ!
    Dù đi đâu, DVD vẫn trở về nơi DVD đã và đang sống từ bé đến giờ, thật khó lòng mà bỏ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SG xa hoa nhưng SG cũng có rất nhiều mặt ,nó là miền đất hứa nhưng nó cũng sẽ là địa ngục nếu không thích ứng được .
      Miss chưa bao giờ thấy thích SG. Hịi

      Xóa
  5. Rồi cũng sẽ có ngày bạn cảm thấy SG là SG, nỗi buồn rồi cũng nguôi, người xưa chỉ còn là kỷ niệm không rảnh để mà nhớ...Cố lên bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Xin cho nhâu về ru bờ thực tại
    Ôm rong rêu để xếp lại hình hài ...
    ...

    Trả lờiXóa