Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Tôi Là Ai






   Tôi thuộc chòm sao Taurus. Là chòm sao có nhiều ưu điểm nổi bật.
Sống thiên về cảm xúc và nghệ thuật .
Tôi thuộc mạng Mộc nên tình yêu cây cỏ là vô tận, tôi thích tán cây, lá xanh, những thứ thuộc về màu xanh đều cho tôi cảm giác bình yên, thích thú. Trừ con yêu râu xanh! Ha ha
Tôi có cái tên Thất Thường bởi vì tôi không kiểm soát được cái tính " Bồng bột " của mình. Có thể với những cô gái khác nó chỉ là chút mưa chút nắng bất chợt, riêng với tôi thì nó ở phạm trù " Hơi điên".

Tôi không hứa hẹn với tương lai, tôi chỉ sửa đổi bản thân cho tốt lên từng ngày, tôi không hứa hẹn mình sẽ yêu ai đó đến trọn đời, nhưng tôi trân trọng từng phút giây tôi ở cạnh người đó. Chỉ cần người vẫn ở đó , tôi cũng sẽ không đi đâu cả.

Tôi thi thoảng vác balo lên và đi mà không biết trước mình sẽ đi đâu và gặp gỡ những ai. Có thể tôi liều mà có thể đó chính là cuộc sống, một cuộc sống đầy trải nghiệm, đầy mạo hiểm và đầy những điều thú vị.

Có thể trên đường đi tôi gặp ai đó, chuyện trò vui vẻ. Cũng giống như lần tôi gặp chế Amanda, chế ấy đang cần người cho một chuyến đi thiện nguyện, phát quà và xe lăn ở một tỉnh miền Tây, tôi gật đầu cái rụp và bước lên xe mà không chuẩn bị gì cả, tôi đã đi, đã cùng tạo nên những khoảnh khắc đẹp, đã có những bữa ăn đạm bạc . Trong chuyến đi đó tôi gặp anh Phước, chị Hương, anh Hưng... Những người mà dù sau này không gặp nữa tôi vẫn sẽ nhớ.

Lần này tôi gặp Việt, Chung, bé Thắm. Trong lúc mọi người đang thiếu người chuẩn bị quà, tôi gọi cho Vinh cùng đến giúp một tay, tôi nhờ Trường và Phi cùng chia thành các nhóm nhỏ đi phát quà cho người cơ nhỡ, người già neo đơn. .. Chúng tôi cảm ơn nhau qua lại . Những nụ cười cuối ngày, những con người âm thầm giúp cuộc sống trở nên dễ dàng, những bàn tay nâng niu , những ánh mắt dịu dàng ...

Tôi rất biết ơn vì mình có nhiều những nhân duyên thú vị

Tôi biết ơn vì mình có bản năng hài hước, chỉ cần Việt + Chung + Tôi là chúng tôi suốt ngày ôm bụng vì cười quá nhiều.

Tôi biết ơn vì trời sinh ra cho tôi đôi mắt luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp ,những con người đầy bản lĩnh, những con người xung quanh tôi rất đẹp ,rồi một ngày nào đó soi gương tôi cũng nhận thấy mình rất đẹp.

Cảm ơn đời đã ban tặng cho tôi quá nhiều yêu thương , bao dung.
Cảm ơn đời đã sinh ra tôi với quá nhiều đặc ân đặc biệt.

* Cảm ơn anh Sỏi , cảm ơn anh vì lúc tôi tuyệt vọng nhất anh đã là người tiếp sức cho tôi.

* Cảm ơn DN đã cho tôi dũng khí bước lên bàn mổ mà không hề run rẩy sợ hãi.
Chỉ một câu nói của nàng, mọi thứ ngày đó đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Ps. Lần tái khám này mọi thứ đã vô cùng tốt đẹp.

"Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày nữa để yêu thương "


Miss

13 nhận xét:

  1. Không có gì mừng hơn khi đọc câu cuối của bài viết. Mong cho nàng nhiều sức khỏe và an yên trong cuộc sống. Chẳng gì vui hơn khi có thể làm điều mình thích. Và... trong tim luôn gìn giữ cho mình ước mơ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta luôn rất cảm ơn nàng, cảm ơn cuộc sống, cảm ơn vì ta là người luôn biết mình đặc biệt . Hihi
      Khi nào mình nhận ra giá trị của mình thì khi đó còn yêu thương và hạnh phúc nàng ạ. Hihi

      Xóa
  2. Quả thật là đọc câu cuối của bài viết, mình cũng rất vui mừng cho bạn! Sau cơn mưa trời lại sáng mà.
    Tuần mới vui, khỏe nhiều hơn nhé bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là nhờ có công của nàng đấy, nhờ nàng luôn quan tâm và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến đấy .Hihi

      Xóa
  3. DVD chúc mừng, chúc mừng, chúc mừng!
    Hi hi hi...

    Trả lờiXóa
  4. Em giật cái tít "Tôi là ai" Ban đầu anh ngỡ em hoang mang bấn loạn vì một vấn nạn nào đó, anh đọc và thấy là anh nhầm. Thật ra cả bài chẳng trả lời cho câu hỏi"Tôi là ai" mà lại nói rất rõ ràng "Thì là Miss thất thường" mà chẳng hề thất thường đó thôi. Anh thấy em luôn lạc quan, em biết rất rõ mình là ai.
    Không phải một con người chẳng có mục đích sống, sống hết ngày này qua ngày khác như một người vô cảm và thỉnh thoảng lại kêu lên: ''Đời tôi chán lắm'' Hoàn toàn không phải vậy.
    Trước những biến cố của cuộc sống mà em đã và vừa trải qua, cứ như cũng trong thời gian ấy em đã chạy vòng quanh để tìm kiếm câu trả lời "Mình là ai ? ", "Mình cần gì? "
    Sau tháng ngày ấy em đã rời đi tìm về quá khứ và lấy đó làm câu trả lời. Và cũng chính từ đây, cuộc sống của em thay đổi khi em gặp gỡ những người bạn đồng hành của mình. Đọc xong entry này anh thấy em có cuộc sống khá viên mãn có thể nói là hoan lạc. Mà đỉnh điểm là câu cuối của bài viết. Thế đấy, anh cũng chỉ mong cho em an lành khỏe mạnh và luôn vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước đây em cũng bicũ mình là ai nhưng em không kiểm soát được những khuyết điểm của bản thân ,nhưng thời gian đã thay đổi mọi thứ rồi anh ạ.
      Em yêu mọi thứ, em yêu mọi người và em yêu chính mình nữa.. .
      Em đã từng nghĩ rằng cuộc sống quá khắt nghiệt với em nhưng bây giờ em lại nghĩ rằng đó cũng là nhân duyên tốt .
      Một cuộc đời đẹp thì chuyện vui hay buồn , bất hạnh hay hạnh phúc thì mình cũng có nhiều trải nghiệm và kỷ niệm đúng không anh?
      Một cuộc đời mà không có gì để kể, không có gì để nhớ hay cho dù để than thở thôi thì nhạt lắm lắm!
      Chúng ta là những con người thú vị đúng không ?

      Xóa
    2. Cái cách mà em tu dưỡng và rèn luyện chính bản thân mình, để đến bây giờ có thể nói được ra như thế anh có cảm giác như em đã đắc đạo rồi. Bởi để thay đổi cách nghĩ của một con người cho khác cái cách bản năng là khó lắm, cần nhiều thì giờ lắm . Thế mà em đã vượt qua đươc... Hay lắm em ạ, ah phục em!

      Xóa
    3. Ra đường nhìn em mà ai kêu đắc đạo chắc xỉu liền. Hihi
      Cảm ơn anh đã quá quen em ạ. Chắc sẽ phấn đấu thêm nữa không là ngta thất vọng ạ. Hihi

      Xóa
  5. Em tôi bị lú mất rồi
    Đến tên mình mà cũng ngồi nhớ quên
    Em là Miss ướt nhà bên
    Tên mình chẳng nhớ, nhớ tên bạn tình
    Yêu nhau đến mức quên mình
    Hoan lạc như thế nổi đình đám luôn
    Tôi gọi em Miss thất thường
    Là chính tôi cũng ẩm ương miệt mài
    Em hỏi tôi "Em là ai"
    Còn tôi tự hỏi ai là Miss đây! Hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. * Anh là ai trong cuộc tình này Em là ai trong câu chuyện tương lai
      Em của ngày mai hay em của ngày mốt
      Có em nào trong thế giới anh không?

      Xóa