Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Ánh Sáng





Có người nói với tôi

-  Tại sao em rất tốt, em sống lành mạnh tích cực nhưng em toàn gặp những người đàn ông không ra gì? Là do em, em gieo chưa đúng nên em chưa gặt được quả ngọt.

Tôi đùa lại rằng

- Mình sống tốt nên trời cho mình có cơ hội trả hết ân oán trong một đời. Qua hết dâu bể thì đủ bình an thôi mà...

Chị cười " Cũng có thể "

Tôi đã nguyện mình kiếp này không mặc áo cưới, không bước lên Lễ đường, không làm cô dâu,...

Vậy mà đôi khi vẫn thấy mình nhớ thương một người

Vẫn có nuối tiếc

* Nuối tiếc không phải vì không yêu được mà là chưa từng biết cách để được yêu lại.

- Khờ khạo quá cũng là một cái tội!

Và lương thiện quá mức cũng là một loại ngu ngốc.

* Rốt cuộc thì trời sinh ra tôi để làm gì?

Chắc là để trả nợ cho đời, cho người. Nên cuộc đời tôi nó mới nhiều nước mắt như thế!

Ps. Vẫn cảm thấy may mắn vì đã được chọn lựa.

* Chọn đi một mình thì trách sao không cô đơn.
Sao đâu, rồi mọi thứ sẽ được an bài.

Có ai trên đời này mà không cảm thấy cô đơn ?
Cô đơn cũng là một loại an tĩnh.

Hãy bình yên nhé cô gái!

Miss.

19 nhận xét:

  1. Cô đơn có lẽ do nhân duyên chưa đến. Nhưng cũng là cái mà mình có thể tận hưởng những giây phút của tiếng mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có người vẫn luôn cảm thấy cô đơn trong tình yêu.
      Có lẽ người nói đúng " Cô đơn là lúc để lắng nghe chính trái tim 💕 của mình "

      Xóa
  2. Có thể em đang một mình đâu đó chênh vênh. Có những khoảnh khắc, chợt nhận ra mình thật cô đơn giữa dòng đời này, chán nản, chơi vơi, mọi thứ xung quanh trở nên xa lạ. Ôi! cảm giác mang tên cô đơn đấy. Càng ồn ào càng cảm rõ cô đơn, càng đông đúc xung quanh càng đơn độc. Nhiều lần lắm rồi anh có cảm giác này. Hóa ra là có những tâm hồn không ai chạm thấu được.
    Không biết anh có hiểu cuộc sống của em. Để biết rằng nó chưa bao giờ ổn. Luôn luôn cần một ai đó ở bên. Nắm lấy tay mỗi khi va chạm mạnh ngoài xã hội, hay bệnh tình gục ngã. Một cái ôm anh nghĩ cũng sẽ giúp em thêm vững bước. Và từ đó để em thấy, em biết rằng mình vẫn được yêu thương!
    Anh nói thật tình , ở độ tuổi của anh đã có lúc anh cố để bỏ ngoài tai mọi thứ, có thể đã đến lúc người ta chẳng thể làm gì khác hơn ngoài sự im lặng. Buồn bã cũng im lặng, hân hoan cũng im lặng. Thi thoảng, chỉ muốn ngồi ở một góc quán quen, đời ư...Người ư, khổ hạnh nào rồi cũng nhẹ nhàng như mây trời. Cuộc đời mà thẩm thấu được nhẽ của cô đơn còn hay hơn nhiều người không cảm nhận được thế nào là cô đơn. Cô đơn cũng hay ho lắm mà em.
    Cô đơn muôn năm anh ủng hộ cô đơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc đời con người giống cát trên biển vậy, từng đợt từng đợt sóng không ngừng xô đẩy, lúc vơi lúc đầy ... Cũng giống tâm trạng của con người vậy.
      Thôi thì cứ xem như đang chơi đùa với sóng vậy. Mặc sức mà vùng vẫy.
      Anh ủng hộ cô đơn vì anh là chú đơn hả? _hihi

      Xóa
    2. Anh là chú Đơn...Hóa ra anh kết hôn với cô Đơn khi nào vậy ta ...Há há! :))

      Xóa
    3. * Có một loại gặp gỡ, không phải trên đường mà là ở trong tim" đó anh. Hihi

      * Em biết có tình yêu như thế!

      Xóa
    4. À ra thế !
      Trong việc này em tỏ ra già dặn hơn anh rồi đấy, Hiểu biết hơn anh nhiều rồi đó Miss thân yêu ạ!
      Há há!

      Xóa
  3. Có thể nàng không muốn có quả ăn liền mà gieo để trồng cây cổ thụ ăn hoài nên nó lâu vậy đó Miss. Hí hí.

    Trả lờiXóa
  4. "Có ai trên đời này mà không cảm thấy cô đơn ?
    Cô đơn cũng là một loại an tĩnh."
    DVD thích hai câu trên, hi hi hi...
    :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết dài thòng mà DVD thích được 2 câu.
      * Mừng quá trời. Hihi

      Xóa
  5. Ừ thì nhiều khi buồn mình có thể than thân trách phận cũng được, có sao đâu nhưng người cô đơn chính là người đề cao độc lập, tự do. Họ có được những thứ đó! Những người xây dựng gia đình ...Trăm thứ giời ơi đất hỡi ràng buộc chắc gì đã hạnh phúc hơn người đơn thân... Nếu cô đơn được hãy cứ cô đơn.

    Trả lờiXóa
  6. Có một ngày nàng là cô dâu xinh của một chàng. Cứ tin thế đi. Mọi thứ đều không thể đoán định nhưng có niềm tin, có sự vun vén cho điều đó hẳn là mình sẽ sống tích cực hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Em giàu có cô đơn quá, cho anh xin một ít đi!

    Trả lờiXóa