Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 19 tháng 4, 2021

Tình Yêu Như Ý





Cô giáo cấp ba của tôi nói : Tình yêu đi đến hôn nhân mới là tình yêu đích thực. 

Tôi cũng nghĩ vậy. 

Sau này xem phim tôi nghe được thêm câu : Ai còn trẻ mà chưa từng yêu vài đứa khốn nạn. 

Tôi chưa từng có thứ tình yêu gọi là Như Ý.

Từ khi tôi 22 tuổi, tôi đã quen với việc "Không có gì là mãi mãi "

Càng lớn tôi càng hiểu sâu sắc hơn về nó. 

Cái thứ gọi là tình yêu đó nó còn mong manh hơn cả ngọn đèn trước gió, nhiều khi chẳng làm gì có lỗi cả người ta vẫn chọn rời đi.

Khoảng cách giữa yêu hay không yêu giống như một cơn mơ vậy, chỉ cần thức dậy thì sẽ nhìn thấy thực tại. 

Tôi chỉ tin vào chính mình và tình yêu của bản thân mình. Nên

Chỉ cần ai đó muốn rời đi, tôi không giữ lại. 

Người không ở lại thì chưa phải là người tốt nhất. 

Tôi là người đơn giản. 


Đơn giản sẽ hạnh phúc. 

Miss

7 nhận xét:

  1. Cứ đơn giản cho thanh thản, Mis nhỉ!
    Hi hi hi... :D

    Ảnh động chúc mừng thứ Ba:
    http://images.ubercomments.com/7/402075186ab021c09d.gif

    Trả lờiXóa
  2. Ba tháng cuối của thai kỳ rất quan trọng, Miss à!
    DVD chúc Miss an lành, hạnh phúc, mẹ tròn con vuông, hi hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miss cảm ơn tiền bối nhiều ạ. Chúc tiền bối luôn nhiều sức khỏe và sức trẻ nha ^^

      Xóa
  3. Đọc xong anh ngồi lặng, chẳng biết viết gì cho em bây giờ, cuộc sống sao có nhiều bão gió quá vậy. Anh chỉ mong em may mắn và vững tin vào suy nghĩ và chọn lựa của chính em! Quý mến em rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. So với những gì đang diễn ra ngoài kia thì cuộc sống của anh em mình còn bình yên chán luôn rồi đấy anh Sỏi ạ.
      Mong cho mọi thứ đều an ổn anh nhỉ!

      Xóa
  4. Muốn sống đơn giản thảnh thơi mà thật khó.
    Đọc entry này có vẻ buồn buồn sao không giống người kinh doanh sầu riêng tý nào cả.
    bà bầu đa sầu đa cảm chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha nghe 3 từ kinh doanh sao mà nghe ngộ ngộ. Chủ yếu bán lẻ vài trái để có cái ăn mà lại đỡ tốn ấy người ơi. Haha
      Bà này thì khi mô cũng đa sầu đa cảm hết cậu ạ ^^

      Xóa