Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2022

Vì Em Thương


 


Nói một cách tàn nhẫn thì từ đó giờ cô chưa gặp ai yêu mình thật lòng cả, cũng có thể nói là cả thanh xuân dùng để lãng quên những tổn thương, nhỏ có, to có, đau có mà đau khắc cốt ghi tâm cũng có. 

Vài người nói cô có sức hút đặc biệt, vài người khen cô có lối giao tiếp hay, ...nhưng chưa từng thấy ai nói cô có những nỗi buồn ẩn sâu trong đôi mắt. 

Chỉ có anh nhìn thấy điều đó. Ngay từ lần đầu nhìn thấy cô.

* Nhìn vào mắt em tự nhiên anh thấy đau lòng, anh muốn được ôm em, được che chở cho em cả cuộc đời.*

Vì vậy nên đừng ai hỏi tại sao cô cưới anh, tại vì chỉ có anh là người duy nhất nhìn thấy giá trị thật sự của cô.

Chỉ có anh yêu cô bằng tất cả trái tim mình. 

Rất nhiều lần cô thầm cảm ơn anh, cảm ơn vì sự chở che, yêu thương nơi anh. 

Cảm ơn vì anh luôn ở cạnh, dù lúc nóng nảy, giận hờn vẫn luôn là người làm hòa trước.

Cảm ơn anh vì có anh mà cô được làm mình làm mẩy, được nâng cái tôi của mình lên cao ngất, được sống là chính mình, dù đúng hay sai vẫn lạnh lùng để anh xuống nước trước. 

Cảm ơn vì anh đã kiên nhẫn, đã chịu đựng tính khí thất thường của cô.

Cảm ơn anh vì dù trong hoàn cảnh ra sao, ai nói gì anh cũng lựa chọn bảo vệ cô, lựa chọn tin cô.

Cảm ơn anh vì trong lòng anh cô là một cô gái tuyệt vời, thông minh, hài hước và giàu tình cảm. 

Cảm ơn vì đi đâu anh cũng tự hào khoe * Vợ em tâm lý và tuyệt vời nhất *

Năm tháng dài rộng, chỉ mong chúng ta đủ kiên cường, đủ yêu thương và đủ bao dung để cùng nhau sống một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc. 

Chỉ mong sao tình yêu trong chúng ta vẫn mãi như ngày đầu, bình yên làm điểm tựa cho cuộc đời nhau.


Miss.


2 nhận xét:

  1. Chúc mừng bạn nhé. Có được người bạn đời như vậy thì không gì hạnh phúc bằng.

    Trả lờiXóa