Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2022

Biết Ơn Cuộc Sống


 



Đời người, ai rồi cũng có lúc gặp phải rắc rối và những chuyện nằm ngoài kiểm soát của mình. 

Trong lúc chơi vơi, một mình gồng gánh mọi thứ thì ngoài gia đình, không ít quý nhân đã xuất hiện. 

Bên cạnh ,san sẻ, động viên, giúp đỡ và yêu thương thật nhiều. Không một lời chê bai hay trách móc, chỉ tận tâm và vui vẻ, nhiệt tình. 

Suốt những năm tháng qua mình sống tốt, sống lạc quan và đầy niềm tin trong cuộc sống cũng bởi vì gặp được nhiều người tốt, gặp được nhân duyên tốt, gặp được nhiều may mắn, mầu nhiệm. 

Nên, mình luôn biết ơn những điều đó, biết ơn tạo hóa 

Biết ơn mọi người 

Biết ơn mọi điều tốt đẹp mình có được. 

Và biết ơn chính mình, đã mạnh mẽ, đã kiên trì, đã cố gắng thật nhiều. 


Miss.

Không có nhận xét nào: