Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2023

Ước Mơ Lớn


 



Những người sống bằng cảm xúc như chúng tôi thường rất mơ mộng.

Trước bế tắc của bản thân vẫn rất tin vào điều gì đó rất tốt đẹp, ở người khác và cả ở tương lai phía trước. Dù mơ hồ nhưng vẫn khẳng định tiến thêm bước nữa chính là ánh sáng.

Tôi còn tin chắc rằng mình sẽ gặp được vài người bạn với lòng bao dung và phóng khoáng vĩ đại. Chỉ cần tôi nói mình cần giúp đỡ thì dù 100 triệu hay thậm chí cả 1 tỷ hay nhiều hơn người bạn ấy vẫn sẵn sàng giúp. Giúp tôi vượt qua hoạn nạn và phát triển việc kinh doanh một cách thần kỳ. Tôi sẽ trả lại bạn ấy gấp đôi và cả cuộc đời mình sẽ phụng sự, trung thành.

Với bạn ấy và cả mở lòng với những người khác nữa.

Tôi chưa bao giờ ngừng tin tưởng vào điều đó vì tôi tin khi mình có nhiều tiền, mình sẵn sàng cho đi thì nhất định ở gần đây thôi cũng có những người dám sống và dám đặt niềm tin vào người khác như vậy.

Vũ trụ luôn rất hào phóng cho những ai dám ước mơ lớn, dám nghĩ những điều không ai nghĩ tới và dám mơ một giấc mơ tuyệt vời.

Không điều gì là không thể, khi tôi ước rằng nếu mình nếu mình trúng độc đắc vài chục tỷ thì chỉ dành cho bản thân 10% , số còn lại tôi dành cả cuộc đời để phụng sự. Nếu tôi dám làm điều đó thì chắc chắn sẽ có nhiều người còn dám làm những điều vĩ đại hơn. Nên mong ước có một quý nhân nào đó đưa tay ôm lấy mình thì cũng không có gì là quá đáng.

Con người khi chưa biết bản thân mình có gì, và  bản thân mình muốn làm gì thì vấp ngã và loay hoay giữa cuộc đời là chuyện thường tình, đó chỉ là những ngày tháng để chiêm nghiệm và trải nghiệm, để chuyển mình cho một sự khởi đầu mạnh mẽ khác.


Thứ gì chúng ta cũng có thể chưa có được nhưng trái tim và quyết tâm làm gì đó cho người khác, vì những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho nhân loại thì tại sao lại không.

Chúng ta có thể thành công hay chưa nhưng chúng ta có Tâm chắc chắn sẽ có tầm. Bởi vũ trụ sẽ mở lòng và đón nhận những con người với bản chất tốt đẹp. Dám nghĩ, dám làm, dám ước mơ và dám phát nguyện.

Hãy bước đi, hay sống, hãy là người tiên phong.


Missthatthuong.


Không có nhận xét nào: