Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2023

Lại Lạc Lối


 


Sẽ có những thời điểm bạn nghĩ rằng đường cùng, không có cách nào để giải quyết nhưng rồi kỳ tích xuất hiện.

Tôi đã từng được Trời thương nhiều như thế, sống hết lòng và cảm ơn mình may mắn vì vận mệnh cứ như vậy mà xoay chuyển, luôn luôn gặp người tốt ở quanh mình.Khi người ta nỗ lực để vươn lên, không chỉ dừng lại ở kiếm tiền mà còn tìm kiếm và phát triển lòng trắc ẩn, mình chợt nhận ra mình đã được rất nhiều thứ.

Có thể mình không là ai cả nhưng mình hiểu cách xây dựng giá trị của một người.

Mình không là ai cả nhưng mình không lừa dối chính mình.

Không có ai sống mà không cần bất cứ mối quan hệ cộng sinh nào, và những người cùng tần số sẽ luôn tìm thấy nhau.

Suốt 10 năm tìm kiếm thứ gì đó mình nhận ra rằng thứ đó ở trong chính mình. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù mình ở tận cùng của cuộc đời mình vẫn chưa từng mất lòng tin vào lòng người. 

Định nghĩa của bạn bè, gia đình, đồng nghiệp... Hay đơn giản chỉ là mối quan hệ cộng sinh , chúng ta mỗi người đều có những góc nhìn riêng, và ở giai đoạn khó khăn nào đó mỗi người lại có một cách để lựa chọn cách sống mới.

Ít ra thì mỗi người tự trưởng thành theo cách của riêng mình.

May mắn thay sau bao nhiêu năm trái tim mình vẫn vậy, vẫn đơn thuần giản dị.

Một trái tim nhiều tổn thương là trái tim ấm áp và đong đầy cảm xúc.


* Cảm ơn vì chúng ta đã dành thời gian cho nhau, thấu hiểu và chịu đựng nhau trong suốt hành trình của cuộc đời.

* Cảm ơn vì những ký ức đẹp, nuôi giữ trong lòng mình nhiều niềm tin, nhiều nhiệt huyết.

* Cảm ơn vì trong khó khăn đau khổ hay hạnh phúc, vui vẻ đều là cơ hội để rèn luyện bản thân, sàn lọc những tiêu cực khỏi cuộc sống nhiều cảm xúc.

* Cảm ơn những bàn tay ấm áp hay những bàn tay lạnh lùng, bằng cách nào đó đã tiếp thêm sức mạnh để mình bước tiếp và trưởng thành hơn.


Và cuối cùng cảm ơn những người đến cuối cùng đã chọn tin tưởng mình.

1 nhận xét:

  1. ĐV thích nhất là câu này:
    "Một trái tim nhiều tổn thương là trái tim ấm áp và đong đầy cảm xúc."
    Hay lắm nha!
    (vỗ tay)

    Trả lờiXóa