Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Mây Trời Tháng 3



Người yêu cũ có người yêu mới...
Đó không phải là câu chuyện của tôi.
Lâu lắm tôi không yêu ai
Không cập nhật gì về người cũ, hay kể cả người mới.
Có thuở nào đó mọi người bảo tôi : Không yêu nữa thì làm bạn bè, thi thoảng trò chuyện chứ có gì đâu mà tuyệt tình dữ vậy mày?!

Phải. Tuyệt tình là để mình không tổn thương lần nữa, không tổn thương dài dài và lập đi lập lại như cái băng đĩa bị dập.
Bạn bè để lâu lâu nó hỏi : Tụi mình yêu lại được không hả?
Hay lâu lâu nó dẫn nhỏ nào tới giới thiệu : Đây là người yêu anh.
 Rồi nó chỉ vô mặt mình, nói với nhỏ đó : Đây, bạn thân anh.
Nghe chán chết!
Tôi không phải tuýp người đó, cũng không phải loại dịu dàng, cam chịu.
Chấm là hết.

Đêm qua vì thằng cha nào đó có người yêu mới mà tôi bị đầu độc lon Redbull thức nguyên đêm lun!
Sáng nay cái đầu bưng bưng.
Còn bị ám ảnh cái cảnh nhìn người ta trùm mền, khóc tỉ tê. Thức cả đêm, hại tôi phải lôi truyện mình sáng tác ra đọc cho nghe, cho dịu lòng lại, cho chịu nín thút thít mà đi ngủ.
Bạn bè mà nó lại làm mình đau như thế á?
Bạn bè mà làm mình khóc cả đêm như thế á?
Bạn bè mà nó đá mình một phát thật đau như thế á?
Mệt. Đá đổ. Dẹp.

Sân si.
 Tôi cũng sân si không kém. Điên cũng không thua ai.
Nhưng tôi không điên đến mức ai cũng làm bạn.
Dối lòng là người ấy có chốn mới, mình vui, mình chúc mừng...này nọ.... Nghe mắc cười ghê luôn á.
Tôi không nói người ở chung với tôi, mà tôi nói chung ấy.

Bữa nay tâm trạng không tốt, ngủ không ngon, ăn không ngon.
Tình yêu không, lúc này thì cũng không muốn nói chuyện với bạn.
Hôm nay tôi lòi đuôi cáo.
Không đóng vai con nhỏ hiền lành nữa.
Bực bội.
Làm già thêm mấy chục tuổi rồi. Khổ cái thân.
Em đi ăn kem đây ạ. Ăn cho tới khi rụng hết răng lun, móm mém cho đẹp...lão.

Ps : Cảnh cáo mấy thằng bạn chung cấp 3 nha. Tụi bây mà còn làm mai đứa nào cho tao , tao nghỉ chơi với tụi bây hết luôn.
Lâu lâu, có thằng này, thằng nọ gọi điện bảo, bạn chung cấp 3, lớp đó, lớp kia... Nghe mà phát nản.
Ừ thì tui ế. Cũng không thèm làm mai, làm mối cho mấy thằng cùng trường, cùng lớp đâu. Dẹp!


Miss & Mộc Miên

7 nhận xét:

  1. “Người yêu cũ có người yêu mới”... thì có gì đâu mà buồn??? Đã gọi là cũ rồi thì buồn cái nổi gì cơ chứ??? Chừng nào người yêu đang mặn nồng với ta mà có người yêu mới mới là đáng nói. Chẳng lẽ chia tay rồi ko cho người ta có người khác ahm???

    Hây da!!! Coi chừng mai mốt “người yêu mới yêu người yêu cũ” là chết cha luôn đó. hehehe…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu cuối của C khiến nhìu người phải bật ngửa á nha. Cái này rùng rợn hơn phim kinh dị à...
      Có những mối quan hệ mà mình cũng cũng không hiểu được Chương à...Như cái người bên cạnh ta đấy!
      Gọi điện thoại cho nta, noi bạn này, bạn nò, cười hớn hở... Bỏ điện thoại xuống là trùm mền khóc một mình, đỡ hơn là cứ thở dài rồi mở nhạc bùn rũ rượi ra nghe...
      Nhưng giờ anh chàng kia có ng iu rồi cũng tốt, cho tỉnh ra..
      Ta thì thường thôi. chưa có iu nên cũng chưa có rầu tới mức đó. he he

      Xóa
  2. Miss già tính làm bà cụ khó tính cô độc suốt đời huh. Miss tỷ tỷ chưa có người yêu sao muội muội đây dám qua mặt :))
    Ai hốt bà già này lẹ dùm eiiiiii =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. La to cũng cũng k có ai hốt dùm đâu. Nàng lo mà lấy chồng trước đi, không mai mốt ta chống gậy tới dự đám cưới thì khó coi lắm. he he

      Xóa
    2. Không phải là bi quan, nhưng chắc gì đã có ai thích ta =))

      Xóa
    3. Pải trói chặt lại, tra tấn bắt nó thích mình chớ!
      Còn nó k chịu cưới hả, cột dây thả nó xuống mương nước, kéo lên dội xuống khi nào chịu mới thoi! Ha ha

      Xóa
    4. Sao lọt vào tay tui con trai nó có giá vậy trời =)). Vậy mà không chịu yêu thì là thiệt thòi của nó :))

      Xóa