Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Chiều Tím Lên Ngôi...




Có những ngày dài tôi vẫn tự hỏi mình đang làm gì?
Rốt cuộc rồi ngày mai mình sẽ về đâu.
Và bắt đầu mệt mỏi với tất cả mối quan hệ xung quanh.
Im lặng thì không cam tâm mà lên tiếng thì biết rằng chắc chắn về sau chẳng thể nào tốt đẹp được nữa... Sân si là từ đây mà ra chứ đâu.
Ngày nào cũng nhìn trai đẹp bên phải cởi trần bóng rổ, trai cơ bắp bên trái mặc quần ship xuống hồ bơi... HẤP DẪN chớ! Mà tâm trạng chả khá lên tí nào. Chắc tại ngày nào cũng nhìn nên đâm ra ngán ^^
Tự dưng tưởng tượng ngồi cà phê với ku Chương ở một cái quán đèn xanh đèn đỏ nào đó, không phải kiểu lãng mạn mà là lịch sự và sáng sủa :D Tự dưng nghĩ khoảng cách địa lý quả là ghê gớm, chỉ là vài chuyến bay mà nó biến những con người THẬT trở thành ẢO với nhau. Quả thật là ghê gớm!

À, mà đơn giản là một buổi trò chuyện, cà phê. Thế thôi!
Chắc là tôi sẽ ngồi nghe những câu chuyện của cậu, chỉ nghe thôi vì tôi nghĩ là tôi không có thời gian để nói gì cả vì tôi bận. Tôi bận ngắm ...trai đẹp mất rồi! ^^ Ha ha

Không phải tôi thiên vị ku Chương hay khoái gì cậu ấy, chỉ là do cậu ấy hoạt náo, sẽ che lấp đi cái khoảng im lặng giữa hai đứa. Nếu tôi im lặng, cậu cũng ngồi ngó ngó cười cười thì chán bỏ xừ, nhỉ?

Tự nhiên tôi có một buổi chiều như vậy thôi.



































































































































Ps. Hôm nay tôi đã dùng hết may mắn của mình để tin tưởng một người. Cho nên sau này dù bất cứ chuyện ra xảy ra, dù tốt đẹp hay dù người đó đã phụ lòng tin của tôi thì chuyện này hôm nay vĩnh viễn không muốn nhắc lại.




3 nhận xét:

  1. Vào đọc chút tản mạn, tâm tình của Nancy. Ngắm hoa xinh. Thấy đời thanh bình dẫu có chút quạnh quẽ lẩn khuất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời. Chữ nàng mà nhảy thành Nancy.

      Xóa
    2. Lâu lâu ta mới có thời gian up hoa. Hihi Vì bình thường lo chụp linh tinh thôi ah.
      Gần đây có nhiều chuyện xảy ra, không to không nhỏ nhưng ít nhiều cảm thấy không muốn giao du nữa... Thấy cần đóng cửa để an dưỡng :)
      Đợi ta về tha hồ ngắm bông hen

      Xóa