Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tình Yêu Chưa Đủ Lớn





Tôi vẫn nhớ mãi cái dáng dấp ấy, ánh mắt ấy và nụ cười ấy.
Tôi biết rằng chúng tôi là không thể, tôi dặn lòng mình phải bước đi một con đường khác nhưng để đến lúc tìm được bình yên cho mình thì đất trời quanh tôi đã sụp đổ.
Tôi nhớ cái cách cậu ấy hôn lên tóc tôi, nó vừa nhẹ nhàng, da diết, vừa đơn giản lại vừa chất chứa những nỗi buồn.
Không hiểu vì sao nước mắt tôi rơi xuống mà trong lòng lại bình thản đến vậy, có phải vì đau quá mà không thể cảm nhận được sự đau đớn, dày vò.
Tôi yêu cậu
Và tôi tin cậu cũng vậy, thậm chí còn nhiều hơn cả tôi.
Giữa trời sương lạnh lẽo, cậu đứng đó, ôm chặt lấy tôi, và cậu khóc...
Tôi hiểu những trăn trở và đau khổ từ phía ấy. Bởi vì tôi cũng vậy.

Tôi ngắm hình cậu mỗi ngày
Cậu chờ đợi tôi mỗi đêm

Nhưng chúng tôi giữ điều đó cho riêng mình. Chúng tôi chọn im lặng để mặc cho trái tim cùng cào xé mà nghẹn lòng.

Tôi không hứa hẹn sẽ cùng nhau trọn đời
Cậu cũng không thể trở thành kẻ bất nghĩa

Chúng tôi là những nốt lặng trong một bản nhạc buồn tẻ, lạc mất và không thể tìm lại.

" Tình cảm cũng giống như canh bạc, có gan thì làm giàu, có dũng khí thì hạnh phúc bên người mình yêu"

Sau những dòng tin nhắn đó, tôi bước đi giữa dòng người vội vã. Tiếng chuông giáo đường vang lên, người người nắm tay nhau hạnh phúc. Chỉ có tôi và cậu im lặng rời xa nhau trong bẽ bàng.
Tôi khóc
Cậu khóc

Nếu thật sự có Chúa, sao Người không tác hợp cho chúng tôi?

Tại sao yêu nhau lại phải lạc mất nhau, giữa muôn trùng?

* Hạnh phúc lẽ nào chỉ có trong truyền thuyết?!

Miss.

6 nhận xét:

  1. Tình yêu không đủ lớn để đến với nhau, rồi lại đi trách Chúa, trách Trời ư?
    Thiệt tình!
    Hi hi hi...

    DVD chúc Miss năm mới 2020 vui khỏe và an lành!
    :))

    Trả lờiXóa
  2. Vì tình yêu chưa đủ lớn nên cả hai mới không thể vượt qua tất cả để đến bên nhau. Cũng có thể nói vì chỉ có một chút duyên nên gặp được nhau mà không ai có thể tiến thêm một bước để chạm nhau, rồi khoảng cách giữa cả hai sau đó là vô hạn, là mãi mãi.

    Đã không là một nửa của nhau. Một nửa của ta là ai trong thế giới này? Câu hỏi đầy khắc khoải đó cứ vọng lại trong cõi lòng trống hoác của chúng ta.

    Thương nàng. Mong nàng đông ấm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật khó để tỏ bày rõ ràng chuyện tình cảm của người này và người kia. Chỉ biết rằng cứ đụng chạm đến tình yêu thì sẽ có người tổn thương.
      Trái tim của ta chưa bao giờ thấy trống trải như bây giờ.
      An yên nàng nhé

      Xóa
  3. Năm mới rồi, rũ bỏ hết những thứ không vui. Cười tươi, váy đẹp đón xuân thôi nàng ơi.

    Trả lờiXóa