Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Hạ Màn



* Nhiều khi nghĩ bản thân mình cái gì cũng được mà lại không được ở chỗ không có sự nhu mì, dịu dàng.

* Tôi tự an ủi bản thân là tại vì chưa gặp được người xứng đáng với điều đó. Ok, tôi ổn.

* Tết năm nay tôi lại không báo trước mà tự mình giật bức màn nham nhở ấy xuống, sự thật thì vẫn luôn rõ ràng như ban ngày. Chấm hết một kỷ nguyên.

* Tâm trạng vẫn chưa khá hơn nên gần đây tôi đóng cửa luyện phim tập cho quên bớt sự đời.  Hi vọng sau cái entry lộn xộn này sẽ là một câu chuyện với nhiều cảm xúc.

Miss chúc cả nhà một năm mới an khang, nhiều sức khỏe và nhiều bình yên.
Ps. Những bông hoa được chụp trong Tết này.


































4 nhận xét:

  1. DVD thích nhất bức ảnh này:

    https://1.bp.blogspot.com/-94XVzqFShPo/Xjb3CG9kJkI/AAAAAAAAZ3E/Q9JoWr5ZfSszHrQzW3tiyWWwJUZvUC3xQCLcBGAsYHQ/s640/IMG_20200131_125813.jpg

    Sự thật vẫn luôn là sự thật mà!
    Năm mới có màn mới chăng, hi hi hi... ?!
    DVD chúc Miss an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi.
      Sự thật luôn khiến người ta khó chấp nhận.
      Cảm ơn tiền bối, chúc tiền bối luôn vui khỏe.

      Xóa
  2. Những bông hoa trên áo em còn tươi rói trên cành và trên ngực áo em thế kia thì chưa thể "hạ màn". Mong em khỏe, năm mới có nhiêu may mắn và thành công hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hạ màn cũ, treo màn mới anh ơi. He he.
      Chúc anh luôn vui khỏe nhé!

      Xóa