Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Nước Mắt




Không nhớ rõ mình đã từng buồn và từng khóc vì điều gì nhưng những lần rơi nước mắt vì hạnh phúc thì vẫn luôn ở đó.
Không hẳn là ít ỏi nhưng nhất định là không nhiều.
Nước mắt là hiện thân của sự yếu đuối nhưng người dám sống và dám bày tỏ mọi cảm xúc lại là người dũng cảm.
Thật không thoải mái khi nhìn ai đó khóc, chẳng biết nên im lặng hay mở lời an ủi, tôi là người vụng về trong những việc như vậy nên thường giả vờ như mình không quan tâm.
Nước mắt chưa bao giờ làm tôi động lòng, có thể vì những mất mát lúc nhỏ, có thể vì bản chất tôi vô cảm... Dù là gì thì nó cũng chỉ là nhất thời, mỗi người sẽ tự có cách để lau khô.

Vậy mà hôm đó khi nhìn thấy anh khóc như đứa trẻ tôi không cầm lòng được. Những giọt nước mắt rơi xuống nặng nề, mệt mỏi.

" Anh không muốn mất em, hạnh phúc của anh giờ đặt hết vào tay em..."

Tôi biết mình đã tìm được người mình muốn tìm.

Một người chân thành và trách nhiệm với cảm xúc của mình.
Sẽ chẳng ai hiểu vì sao tôi chọn ở lại bên cạnh anh, cũng sẽ chẳng ai hiểu vì sao anh lại chọn tôi. Chúng tôi đã gặp nhau ở một giao điểm mà  chỉ có người trong cuộc mới hiểu

Cũng có thể là "Đúng người, đúng thời điểm."

Rồi thời gian sẽ làm cho những thứ mờ nhạt trở nên son sắt, và thời gian cũng làm cho mọi thứ thay đổi.  Có thể sau này mỗi người chúng ta đều khác, anh cũng khác nhưng mỗi giây phút bình yên khi cạnh nhau vẫn ở đó.

Tôi không mơ mộng đến mức nghĩ về những điều vĩnh cửu. Nhưng tôi sẽ trân trọng nó trong  từng khoảnh khắc, kể từ phút giây người rơi nước mắt vì tôi.

Hãy để thời gian trả lời những câu hỏi. Hãy để những giọt nước mắt rơi xuống khi đó của anh là lý do để sau này có lúc muốn rời đi, mình thèm được ở lại.

Hãy để nó, để khoảnh khắc đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Hãy hạnh phúc


Miss.

10 nhận xét:

  1. Chẳng hiểu sao anh cũng rất vụng về khi đâu đó nhìn thấy những giọt nước mắt. Anh cũng đọc cũng thấy người ta lý giải nhiều về nó nhưng khi nào anh cũng bối rối vì nó. Ôi nước mắt! Anh đã cảm thấy đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc từ em. Thế là em đã tìm ra “đúng người đúng tội” rồi! Chẳng biết sau này màu hạnh phúc thế nào, nhưng trước mắt hãy cứ trân trọng từng giờ từng phút có được nó em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em cảm ơn anh rất nhiều đã đồng hành cùng em, luôn ở đây và cùng những blogger khác làm cho nơi này trở nên ấm áp.

      Xóa
  2. Ôi hạnh phúc!
    Trào tuôn trong nước mắt...
    :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nước mắt không chỉ là những nỗi buồn, đúng k tiền bối? ^^

      Xóa
  3. Giọt nước mắt trong suốt nhưng chứa đựng đầy đủ các cung bậc cảm xúc của con người. Theo một cách riêng, còn có thể khóc nghĩa là còn cảm nhận được những nỗi niềm yêu ghét, giận hờn, tủi hổ... Và thật không gì tuyệt vời hơn là giọt nước mắt của hạnh phúc. Chúc cho những người yêu nhau luôn tìm thấy và có nhau trong đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ đây là khoản thời gian khó khăn cho tất cả mọi người. Nàng ah, hy vọng mọi thứ luôn tốt đẹp, và mỗi người đều có hạnh phúc và biết cách hp mỗi ngày.

      Xóa
  4. THật chia sẻ cùng bạn.
    Vẫn có người...
    Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi. Cảm ơn Mèo con, chúc cho những ai cô đơn tìm thấy hạnh phúc của riêng mình, nhé ^^

      Xóa